Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 26/08: Bộ đôi Palmer - Madueke gây sốt, Rashford tập riêng cùng Van Nistelrooy

- Thứ Hai, 26/08/2024, 08:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 26/08: Palmer - Madueke khiến chuyên gia phấn khích, Rashford nhận giáo án riêng của Van Nistelrooy.

Palmer và Madueke được khen

Cole Palmer và Noni Madueke tỏa sáng giúp Chelsea thắng Wolves 6-2. Madueke lập hat-trick bàn thắng, còn Palmer sở hữu 1 pha lập công và có 3 lần dọn cỗ. Chuyên gia Clinton Morrison thuộc BBC Sport tỏ ra phấn khích trước màn thể hiện của cặp đôi bên phía Chelsea:

"Noni Madueke đã gây ra đủ mọi rắc rối cho Rayan Ait-Nouri trong suốt trận đấu này. Cậu ấy đã phối hợp quá tốt với Cole Palmer, 3 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo dành cho mỗi người".

Palmer và Madueke tỏa sáng.
Palmer và Madueke tỏa sáng.

Rashford tập cá nhân với Van Nistelrooy

Không tung ra bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào sau 2 vòng đầu tiên của Premier League 2024/25, Marcus Rashford đang bị chỉ trích. Với vai trò của mình, Ruud van Nistelrooy sẽ giúp Rashford cải thiện phong độ.

Chân sút 26 tuổi được cho là đã có những buổi tập riêng với Van Nistelrooy. Trợ lý của Erik ten Hag đang cố gắng dùng kinh nghiệm cá nhân để cầu thủ người Anh lấy lại phong độ tốt nhất. Ngoài việc tập riêng, sau mỗi buổi tập của MU, huyền thoại của MU cũng đều trò chuyện riêng với Rashford.

Ông đặc biệt chú trọng vào việc giúp số 10 của MU di chuyển tốt hơn trong vòng cấm.

Lavia lại báo hại Chelsea

Romeo Lavia không có tên trong đội hình Chelsea đối đầu với Wolves vì chấn thương. Cầu thủ 20 tuổi đã vắng mặt trong phần lớn thời gian của mùa giải năm ngoái vì vấn đề thể lực. HLV Enzo Maresca chia sẻ về tình hình của tiền vệ người Bỉ:

"Lavia gặp vấn đề nhỏ ở gân khoeo nhưng không cần quá lo lắng. Lần gần nhất Pedro Neto chơi trọn vẹn 90 phút là từ tháng 2. Bạn có thể tưởng tượng rằng nó đã đến cách đây rất lâu rồi. Chúng tôi cần khôi phục thể lực cho cậu ấy và 7 hay 8 người khác. Romeo Lavia, Axel Disasi, Moises Caicedo, Wesley Fofana, những cầu thủ kiểu vậy cần được như thế".

Pep Guardiola xác nhận Kovacic chấn thương

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận Mateo Kovacic đã dính chấn thương. Trên trang chủ CLB, Pep Guardiola chia sẻ:

"Tôi nghĩ đó là một tình huống va chạm. Liam Dela tỏ ra hung hãn trong tình huống đó. Man City còn khoảng 1 tuần nữa cho đến trận đấu tiếp theo và đội bóng sẽ xem liệu Kovacic có thể hồi phục kịp hay không".

Kovacic bị đau trong bối cảnh Rodri chưa rõ ngày trở lại. May cho Man City là Ilkay Gundogan đã quay về sân Etihad từ Barcelona.

Dàn sao West Ham thể hiện đẳng cấp

Một cậu bé nhặt bóng bên phía Crystal Palace đã vô cùng hoảng sợ khi một tấm biển quảng cáo chắn lối cho người hâm mộ West Ham United đổ sập ở vòng 2 Premier League.

Dàn sao West Ham giúp cậu bé nhặt bóng.
Dàn sao West Ham giúp cậu bé nhặt bóng.

Tomas Soucek đã nhanh chóng phát hiện ra mối nguy hiểm và đã nhấc tấm biển quảng cáo lên để giúp cầu thủ trẻ này thoát ra. Jarrod Bowen cũng có mặt tại hiện trường, giúp cậu bé bò ra ngoài an toàn.

Cậu bé nhặt bóng được đội ngũ y tế đưa đi, với Sky Sports News đưa tin nạn nhân vụ việc có vẻ "run rẩy" nhưng "không bị thương". Không có người hâm mộ nào bị thương trong vụ việc.

WOLVES - CHELSEA | JACKSON GỌI, PALMER "NHẤC MÁY", MADUEKE GẦM VANG

Xem thêm:

Chelsea

Marcus Rashford

Điểm tin bóng đá hôm nay

Cole Palmer

Noni Madueke