Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 25/07: Nacho xúc động trong lễ chia tay Real Madrid, truyền nhân của Messi lại khiến Barca lo lắng

- Thứ Năm, 25/07/2024, 08:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 25/07: Hậu vệ kỳ cựu Nacho đã bật khóc trong ngày chia tay Real Madrid; thần đồng Ansu Fati lại chấn thương sau khi trở về Barca.

Nacho xúc động trong lễ chia tay Real Madrid

Sau khi hết hạn hợp đồng, hậu vệ Nacho quyết định chia tay Real Madrid để gia nhập CLB Al Qadsiah của Saudi Arabia. Trong buổi lễ vinh danh, cầu thủ này đã bật khóc và dành lời tri ân tới Los Blancos. Nacho khép lại sự nghiệp trong màu áo trắng với tổng cộng 26 danh hiệu, bao gồm 6 lần vô địch Champions League.

Trong buổi lễ, Chủ tịch Perez cầm tay Nacho và nói: “Chúng tôi rất tự hào khi có sự phục vụ của cậu suốt 23 năm qua. Cậu đã đến đây khi mới 10 tuổi và thi đấu mọi cấp độ cho Real Madrid. Chúng tôi muốn cậu biết rằng, chúng tôi vô cùng tự hào về một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử đội bóng. Tôi muốn gửi lời cảm ơn bởi cậu đã trao cả linh hồn cho Real Madrid. Cậu biết rằng đây sẽ luôn là nhà của cậu."

Truyền nhân của Messi lại khiến Barca lo lắng

Ansu Fati đang kế thừa chiếc áo số 10 từ Lionel Messi tại Barcelona. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha lại mắc quá nhiều chấn thương và không thể phát triển. Ở mùa trước, Fati thậm chí phải sang Brighton dưới dạng cho mượn. Khi trở lại Barca và đang chuẩn bị mùa giải, sản phẩm của lò La Masia lại gặp chấn thương.

Fati lại dính chấn thương nghiêm trọng
Fati lại dính chấn thương nghiêm trọng

Barca đã ra thông báo về chấn thương mới nhất của Ansu Fati: “Trong buổi tập hôm thứ Ba, cầu thủ đội một Ansu Fati đã chấn thương ở bàn chân phải. Anh ấy sẽ tuân theo một kế hoạch điều trị thận trọng ở Barcelona và việc trở lại tập luyện sẽ được quyết định bởi quá trình hồi phục của anh ấy”.

Ansu Fati không có tên trong danh sách du đấu hè của HLV Hansi Flick. Barca sẵn sàng bán Fati và Fenerbahce đang bày tỏ sự quan tâm.

Ấn định đội trưởng Chelsea mùa tới

Trước truyền thông, đích thân HLV Enzo Maresca đã xác định đội trưởng của Chelsea mùa tới vẫn là hậu vệ Reece James. Vị tân thuyền trưởng nói: "Chắc chắn, Reece James vẫn sẽ là đội trưởng Chelsea. Tôi muốn để cậu ấy tiếp tục đảm nhiệm vai trò này. Tôi thích những cầu thủ có tinh thần trách nhiệm cao như cậu ấy."

Reece James gần như phải ngồi ngoài cả mùa giải trước vì chấn thương. Đó là lý do dấy lên những hoài nghi về việc anh không còn đeo băng thủ quân mùa này. Dù vậy, sự tin tưởng của HLV Maresca với hy vọng sẽ thúc đẩy Reece James trở lại phong độ cao nhất.

Sancho có tên trong danh sách du đấu của Man United

Tương lai của Jadon Sancho tiếp tục khiến giới báo chí tốn nhiều giấy mực hè này. Những tưởng anh sẽ yên ổn ở lại Old Trafford sau khi làm hòa với HLV Erik Ten Hag, nhưng sự quan tâm từ PSG có thể khiến điều đó thay đổi. Thực tế, Man United "buộc" phải sử dụng Sancho dù vấn đề nội bộ cản trở, vì rất khó có cách giải quyết nếu đẩy anh đi. Nhưng với sự xuất hiện của PSG thì mọi chuyện vẫn đang bỏ ngỏ.

Sancho đang nằm trong kế hoạch của Man United
Sancho đang nằm trong kế hoạch của Man United

Dù vậy, Jadon Sancho vẫn có tên trong danh sách du đấu hè của Man United. Đây là động thái cho thấy Sancho hiện chưa thể rời đi. Nếu bán Sancho, Man United dự kiến thu về số tiền lớn để đầu tư vào những tân binh tiếp theo. Nhưng với tư cách là một trong những cầu thủ có đẳng cấp nhất cao nhất tại Man United hiện tại, Sancho khiến HLV Erik Ten Hag cũng phải cân nhắc khá nhiều.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh đi làm... thợ xây

Tiền vệ Danny Drinkwater là thành viên của đội hình Leicester với chức vô địch lịch sử ở mùa giải 2015/16. Phong độ ấn tượng giúp Drinkwater được gọi lên tuyển Anh và cập bến Chelsea sau đó. Dù vậy, anh không thể hiện được nhiều và trở thành "người thừa" tại Stamford Bridge trong nhiều năm. Sau khi đáo hạn hợp đồng với Reading, Drinkwater quyết định treo giày và chuyển sang làm... thợ xây.

Trên trang Instagram cá nhân, Drinkwater đăng một tấm hình tại công trường, bên cạnh những tấm ván gỗ và dưới giàn giáo. "Hôm nay có mặt tại công trường". Cựu sao Chelsea ngay lập tức nhận được tin nhắn riêng từ NHM với nội dung: "Chết tiệt, Danny, anh đã chạm đáy rồi”. Trước dòng tin nhắn trên, Drinkwater đã đáp trả lại rằng: "Một số tin nhắn này, hãy cư xử cho đúng mực. Tôi thích được tham gia vào công việc này! Đó là sự lựa chọn”.

CHELSEA 2024/2025 | 5 CẦU THỦ HỨA HẸN SẼ "ĐỔI VẬN" DƯỚI THỜI ENZO MARESCA MÙA TỚI

Xem thêm:

Điểm tin thể thao

Tin nóng bóng đá hôm nay