Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 24/06: Italia mất trụ cột trước trận cầu sinh tử

- Thứ Hai, 24/06/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 24/06: ĐT Italia không có sự phục vụ của hậu vệ cánh Di Marco trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng với Croatia.

Italia mất trụ cột trước trận cầu sinh tử

Cụ thể, Dimarco gặp chấn thương bắp chân. Anh không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập mới nhất của ĐT Italia. Mức độ chấn thương cụ thể của Dimarco chưa được tiết lộ. Nhưng báo chí Italia cho hay cầu thủ sinh năm 1997 gần như chắc chắn sẽ không kịp bình phục cho trận quyết đấu với Croatia ở lượt đấu cuối vòng bảng.

Đây là sự mất mát rất lớn cho Azzurri, bởi Di Marco là cái tên không thể thay thế bên hành lang trái. Sau thất bại trước ĐT Tây Ban Nha, người Ý cần ít nhất 1 điểm trước Croatia để đi tiếp vào knock-out. Nhiều khả năng Matteo Darmian sẽ được lựa chọn để trám vào vị trí của Di Marco.

Ashley Cole chê Southgate không biết dùng Foden

Sau 2 trận đấu đầu tiên của ĐT Anh ở Euro 2024, cựu danh thủ Ashley Cole cho rằng HLV Gareth Southgate chưa biết cách để khai thác hết tài năng của Phil Foden. Cựu danh thủ người Anh cho biết:

Foden vẫn đang là cơn đau đầu của HLV Southgate
Foden vẫn đang là cơn đau đầu của HLV Southgate

"Tôi muốn thấy Phil Foden được chơi bên hành lang cánh phải. Cậu ấy đã hứng chịu những chỉ trích đầy bất công. Thật không công bằng khi nhiều người dựa vào màn trình diễn của cậu ấy ở vị trí không đúng sở trường để chỉ trích. Khi được chơi đúng sở trường, chắc chắn Phil Foden sẽ cho cả thế giới thấy mình giỏi như thế nào. Khi được chơi ở vị trí sở trường tại Man City, cậu ấy chứng minh mình là một cầu thủ đẳng cấp thế giới."

Sao Tottenham hạnh phúc vì được AC Milan quan tâm

Hậu vệ Emerson Royal đang thuộc biên chế của Tottenham. Tuy nhiên, anh có khả năng sẽ rời đi trong mùa hè này. Mới nhất, AC Milan đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Emerson. Khi biết được thông tin này, cầu thủ người Brazil hào hứng chia sẻ:

"Đúng vậy. Milan đã hỏi Tottenham về trường hợp của tôi. Điều này khiến tôi rất tự hào vì Milan là CLB hàng đầu thế giới. Hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra giữa tôi với Milan. Tôi chỉ muốn nói rằng thật hạnh phúc khi được Milan quan tâm."

Pellegrini muốn Italia đánh bại Croatia

ĐT Italia chỉ cần hòa với Croatia là chắc chắn có vé đi tiếp vào vòng knock-out. Tuy nhiên, tiền vệ Lorenzo Pellegrini tuyên bố Azzurri sẽ không bước vào trận đấu này với tâm thế cầu hòa, thay vào đó là hướng đến chiến thắng:

Pellegrini và Italia quyết thắng Croatia
Pellegrini và Italia quyết thắng Croatia

"Chúng tôi hoàn toàn không bước vào trận đấu với tư tưởng thủ hoà. Mục tiêu của chúng tôi là chơi áp đảo và giành chiến thắng. Croatia là 1 đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ giỏi. Họ khởi đầu không tốt với thất bại trước Tây Ban Nha. Nhưng họ đã chơi tốt dần lên trong trận đấu với Albania. Chúng tôi đã học được nhiều điều sau thất bại trước Tây Ban Nha. Ở trận đấu đó, chúng tôi đã không thể chơi như những gì mong muốn", tiền vệ của AS Roma chia sẻ.

Huyền thoại Man United đứng giữa ngã rẽ quan trọng

Theo nhà báo Romano, huyền thoại của Man United là Ruud Van Nistelrooy đang được cân nhắc bổ nhiệm vào thành phần BHL của đội bóng. Cựu danh thủ người Hà Lan được cho là có thể mang lại nhiều yếu tố cho các học trò của HLV Erik Ten Hag. Việc cùng quốc tịch cũng giúp Van Nistelrooy có mối liên kết tốt với HLV trưởng của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, Ruud Van Nistelrooy cũng đang nằm trong danh sách ứng viên của Burnley. Đội bóng này muốn chiêu mộ thuyền trưởng mới để thay thế cho Vincent Kompany vừa chuyển qua Bayern Munich. Trước đó, Van Nistelrooy từng làm trợ lý HLV của ĐT Hà Lan, cũng như dẫn dắt PSV vô địch cúp QG và siêu cúp Hà Lan.

Highlights Tây Ban Nha vs Italia

Xem thêm:

Tin nóng bóng đá hôm nay