Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 23/08: Sterling thương thảo với Chelsea, CĐV Atletico phẫn nộ vì Felix

- Thứ Sáu, 23/08/2024, 08:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 23/08: Sterling đòi gặp ban lãnh đạo Chelsea, CĐV Atletico Madrid dằn mặt Felix.

Sterling gặp giới chủ Chelsea

Bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu gặp Manchester City, Rahem Sterling đối diện tương lai bất ổn tại Chelsea. Để làm rõ vụ việc, phía Sterling yêu cầu gặp để nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng.

Không bất ngờ với động thái này của Sterling bởi Chelsea sẵn sàng bán anh. Juventus đang quan tâm đến ngôi sao người Anh vào hè 2024. Mới đây, The Blues thậm chí tước áo số 7 của Sterling để trao cho Pedro Neto.

Sterling đòi gặp ban lãnh đạo
Sterling đòi gặp ban lãnh đạo.

CĐV Atletico Madrid trút giận lên Felix

Joao Felix chính thức đầu quân đến Chelsea. CĐV Atletico Madrid nhanh chóng dằn mặt Felix với hành động phá hoại tên của cầu thủ người Bồ Đào Nha tại sân vận động Metropolitano.

Người ta nhìn thấy rác thải dưới dạng đầu lọc thuốc lá và lon bia rỗng phủ kín tấm bảng khắc tên Felix trên "Đại lộ Huyền thoại". Được biết, "Đại lộ Huyền thoại" trưng bày các tấm bảng ghi công những cầu thủ thi đấu ít nhất 100 trận đấu chính thức cho Atletico. Felix đã chơi 131 trận đấu, trong đó có 96 lần ra sân ở La Liga.

Chính sách tiết kiệm hà khắc của Sir Jim Ratcliffe

Sir Jim Ratcliffe và nhóm INEOS đã bắt tay vào một cuộc đánh giá tài chính toàn diện nhờ nắm giữ một phần tư cổ phần của Manchester United vào đầu năm nay. Sau khi sa thải khoảng 250 nhân viên, Sir Jim tiếp tục mạnh tay để tiết kiệm tiền cho CLB.

Đội bóng cắt giảm phần cơm trưa cho nhân viên thuộc CLB và thu hồi một nửa gói dịch vụ của người hâm mộ theo dõi trận đấu tại Old Trafford. Điều đó gây phẫn nộ cho nhân viên tại đội bóng lẫn người hâm mộ.

Mainoo chế giễu Yoro

Một đoạn phim ghi lại cảnh Leny Yoro cố gắng lên xe limousine trong khi đang tận hưởng buổi tối với Kobbie Mainoo. Theo đó, Yoro cố ném đôi nạng vào xe khi anh chuẩn bị lên xe cùng đồng đội.

Cuối cùng, Mainoo và bạn của anh đã giúp cầm nạng để Yoro có thể trèo lên xe, nhưng tân binh Man Utd vẫn rất chậm chạp. Sau đó, tiền vệ người Anh thốt lên: "Leny, cậu chậm chạp thật đấy".

Đoạn clip giữa Mainoo và Yoro gây sốt.
Đoạn clip giữa Mainoo và Yoro gây sốt.

Câu trêu chọc hài hước này khiến mọi người bật cười. Cánh cửa đóng lại và chiếc xe limousine di chuyển.

Rodri chưa thể tái xuất

Rodri trở lại hội quân với Man City sau kì nghỉ hè trong tình trạng chưa bình phục chấn thương. Rodri đã không thể góp mặt trong trận ra quân của Man City ở Premier League 2024/25 với Chelsea.

Tới nay, mọi chuyện với Rodri vẫn chưa ổn. Trong buổi tập mới nhất của Man City, tiền vệ sinh năm 1996 vẫn chưa thể trở lại hội quân cùng các đồng đội. Do đó, anh nhiều khả năng lỡ vòng 2 Premier League gặp Ipswich Town.

RAHEEM STERLING BỊ THẤT SỦNG - NHÂN SỰ TẠI CHELSEA ĐANG HỖN LOẠN NHƯ THẾ NÀO?

Xem thêm:

Chelsea

Joao Felix

Raheem Sterling

Điểm tin bóng đá hôm nay