Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 22/08: Mourinho đổi biệt danh, Enzo tiết lộ tương lai trụ cột

- Thứ Năm, 22/08/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 22/08: Mourinho đổi biệt danh sau 20 năm; Rodri hy vọng Arsenal giữ vững phong độ.

Mourinho đổi biệt danh

HLV Jose Mourinho đã quyết định đổi biệt danh mới sau 20 năm kể từ khi ông tự đặt biệt danh "Người đặc biệt" ở buổi họp báo ra mắt Chelsea hồi năm 2004. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ đã tự đổi biệt danh trong cuộc họp báo mới đây, trên cương vị HLV trưởng Galatasaray.

"Có vẻ như tôi phải thích nghi với bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, chứ không phải ngược lại. Tôi là người mới đến, tôi là 'Người nước ngoài' (Foreign One). Không phải bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ phải thích nghi với tôi, mà là tôi phải thích nghi với bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Các cầu thủ của tôi, họ phải làm những gì các đội khác vẫn làm. Họ cần dành thời gian để tập luyện và ra sân cùng nhau. Họ cần phải tránh các chấn thương. Nói chúng là làm những gì mọi đội bóng đều làm."

Enzo tiết lộ tương lai trụ cột

Bộ đôi người Anh Ben Chilwell và Raheem Sterling dường như không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea ở mùa giải mới. Cả hai vắng mặt ở trận đấu vừa rồi với Man City và cũng không được đăng ký ở trận gặp Servette tại vòng play-off Conference League.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Enzo Maresca đã có những chia sẻ về hai cầu thủ trên. Ông cho biết: "Lúc này, Raheem Sterling và Ben Chilwell không tập cùng với cả đội. Tương lai của cả hai là khá rõ ràng, không có quá nhiều cập nhật về tình trạng của cả hai. Tôi không nghĩ tương lai của hai cầu thủ này ở Chelsea đã khép lại. Bởi lúc này họ vẫn là cầu thủ của Chelsea, họ vẫn muốn làm một cầu thủ của Chelsea. Chúng tôi có một đội hình với rất nhiều cầu thủ và cho tất cả thi đấu là không thể.

Sterling và Chilwell phải ra đi nếu muốn ra sân nhiều hơn
Sterling và Chilwell phải ra đi nếu muốn ra sân nhiều hơn

Nếu họ muốn được ra sân nhiều hơn, tốt nhất họ nên kiếm bến đỗ mới. Còn nếu không muốn ra đi, tốt thôi, còn hợp đồng với đội thì tiếp tục làm cầu thủ của Chelsea."

Rodri nói điều bất ngờ với Arsenal

Rodri đã cùng Man City vượt qua Arsenal trong cuộc đua vô địch 2 năm liên tiếp. Dù vậy, tiền vệ này vẫn mong muốn Pháo thủ có thể giữ vững phong độ trong mùa này:

"Mùa giải trước, Arsenal đã thể hiện đầy ấn tượng. Họ ở đẳng cấp tương đương Man City và họ sẽ còn tiếp tục duy trì được phong độ ấy. Arsenal đã thể hiện được phẩm chất và chứng minh rằng họ đủ sức đua tranh tới những vòng đấu cuối cùng. Năm nay, tôi mong Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ cao nhất của mình. Tôi hy vọng Arsenal có thể giành chiến thắng ở 20 trận đấu liên tiếp. Bởi chỉ khi đó, cầu thủ Man City mới thúc đẩy bản thân tới giới hạn và cạnh tranh cho chức vô địch."

Ronaldo phá đảo Youtube dù mới gia nhập

Vào tối 21/8, Ronaldo đã bất ngờ lập kênh Youtube chính thức của cá nhân mình mang tên "UR Cristiano". Anh thông báo ngắn gọn về việc cho ra đời kênh của mình: "Sự chờ đợi đã kết thúc. Đây là kênh YouTube chính thức của tôi". Đây là lần đầu tiên, siêu sao người Bồ Đào Nha tham gia nền tảng chia sẻ video này. Ngay khi vừa lên sóng, Ronaldo đã chiêu đãi người hâm mộ bằng tổng cộng 18 đoạn video với độ dài khoảng dưới 1 phút.

Kênh Youtube mới của Ronaldo
Kênh Youtube mới của Ronaldo

Chỉ trong vòng 30 phút anh đã có 200.000 người theo dõi. Sau hơn 1 tiếng, kênh Youtube của Ronaldo đã thu hút hơn 1 triệu người theo dõi. Con số này đang tăng lên với tốc độ rất nhanh. Tính đến sáng nay, Ronaldo đã trở thành Youtuber có nút kim cương nhanh nhất lịch sử nền tảng này với hơn 10 triệu lượt đăng ký sau chưa đầy 1 ngày. Thậm chí, có người cho rằng Ronaldo có thể cạnh tranh với MrBeast - người sở hữu kênh Youtube nhiều đăng ký nhất lúc này với 311 triệu lượt.

Sao Chelsea bị loại khỏi danh sách vì lý do "khó đỡ"

Có thông tin cho rằng một cầu thủ Chelsea đã bị loại khỏi đội hình dự Europa Conference League cho cả hai lượt trận play-off với Servette do lỗi của người quản trị trang web. Một sự vắng mặt bất ngờ trong đội hình dự Europa Conference League của Chelsea là bản hợp đồng mùa hè Tosin Adarabioyo. Nhưng trong một diễn biến có phần đáng trớ trêu, hóa ra sự vắng mặt của anh là một sai lầm.

Theo đó, Chelsea có đăng ký tên anh vào danh sách nhưng trang web của UEFA đã không hiển thị tên của hậu vệ người Anh. Sau đó, đội bóng thành London nhận ra sai sót và đã báo cáo lên UEFA. Nhưng không chắc cầu thủ này có được duyệt để tham gia trận đấu này hay không.

TẤT TẦN TẬT VỀ IPSWICH TOWN

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay