Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 16/07: Ten Hag thất vọng, Hwang Hee-chan bị phân biệt chủng tộc

- Thứ Ba, 16/07/2024, 07:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế ngày 16/07: Ten Hag muốn nhiều hơn từ Man Utd sau thất bại, Hwang Hee-chan bị lăng mạ.

Ten Hag thất vọng sau trận thua

Manchester United nhận thất bại 0-1 trước Rosenborg ở trận giao hữu đầu tiên vào tiền mùa giải mới. Sau trận đấu, ông phát biểu:

"Kết quả không phải là tiêu chí quan trọng nhất khi đội đá giao hữu trước mùa giải. Tuy nhiên, tiêu chuẩn của Man United là giành chiến thắng, không được phép thất bại. Nếu Man Utd không thể giành chiến thắng, không nên để thua ở phút cuối. Hiệu suất thi đấu rất quan trọng, và toàn đội chơi dưới tiêu chuẩn".

Thầy trò Ten Hag sẽ có 4 trận giao hữu khác trước khi vào mùa giải mới. Họ lần lượt đối đầu những Rangers, Arsenal, Real Betis, Liverpool.

Ten Hag yêu cầu nhiều hơn từ Man Utd.
Ten Hag yêu cầu nhiều hơn từ Man Utd.

Hwang Hee-chan bị phân biệt chủng tộc

Wolves vừa trải qua trận đấu giao hữu với Como. CLB Premier League đã dẫn 1-0 trước khi rắc rối nổ ra vào phút thứ 68. Các cầu thủ của cả hai đội đã xô xát khi Podence được phát hiện đấm vào một hậu vệ đối phương, và rồi cầu thủ 28 tuổi này phải nhận thẻ đỏ.

Sự việc bắt đầu sau khi Hwang Hee-chan cáo buộc một cầu thủ Como đã có hành vi phân biệt chủng tộc với anh. Điều đó dẫn đến phản ứng dữ dội từ phía đội Wolves lẫn Como. HLV, Gary O'Neil đã nói chuyện với Hwang và đề nghị anh bỏ trận đấu.

Tuy nhiên, ngôi sao Hàn Quốc vẫn tiếp tục chơi đủ 90 phút.

Guardiola cho cầu thủ nghỉ ngơi dài hạn

Pep Guardiola sẽ cho phép các cầu thủ Manchester City tham dự giải đấu quốc tế hè 2024 nghỉ ngơi dài hạn. Những cầu thủ chủ chốt Kevin De Bruyne, Bernardo Silva, Ruben Dias, Jeremy Doku, Nathan Ake và Manuel Akanji đều được nghỉ một tháng, và sẽ trở lại vào tuần diễn ra trận tranh Siêu cúp Anh với Manchester United, tức ngày 10 tháng 8.

Ngoài ra, Guardiola sẽ lên kế hoạch nghỉ ngơi cho dàn sao dự chung kết Euro, bao gồm Phil Foden , John Stones , Kyle Walker và Rodri, cùng với Julian Alvarez. Điều này đồng nghĩa các gương mặt vừa nêu không cùng Man City tham gia chuyến du đấu tại Hoa Kỳ.

Đội hình tiêu biểu của Euro 2024

The Sun công bố 11 cái tên xứng đáng lọt vào đội hình tiêu biểu Euro 2024. Nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha chiếm 5 suất với Rodri, Lamine Yamal, Nico Williams, Fabian Ruiz và Marc Cucurella. Á quân tuyển Anh có 2 cái tên góp mặt là Marc Guehi và Jordan Pickford.

Pháp đóng góp 2 cái tên là William Saliba và Jules Kounde ở hàng thủ. Jamal Musiala của Đức và Cody Gakpo thuộc Hà Lan sẽ hoàn thiện đội hình này.

Đội hình tiêu biểu Euro 2024 theo The Sun.
Đội hình tiêu biểu Euro 2024 theo The Sun.

Real chơi trội vì Mbappe

Bernabeu sẽ là nơi tổ chức lễ ra mắt của Kylian Mbappe tại Real Madrid. Đoạn phim được chia sẻ bởi tờ AS thuộc Tây Ban Nha đã tiết lộ sự thay đổi của Bernabeu trước ngày trọng đại. Real chỉ sử dụng một phần sân, nhưng người hâm mộ dự kiến ​​sẽ lắp đầy sân Bernabeu có sức chứa 80.000 chỗ ngồi.

Sự kiện này được cho là buổi ra mắt "chưa từng thấy trước đây", sánh ngang với những lần giới thiệu Luis Figo, David Beckham và Cristiano Ronaldo trong quá khứ.

HIGHLIGHTS Rosenborg 1-0 Man Utd

Xem thêm:

Man United

Erik ten Hag

Tin nóng bóng đá hôm nay