Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 14/08: Man City 'bay màu' tại Premier League?

- Thứ Tư, 14/08/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 14/08: Man City có thể bị đánh rớt hạng; Arsenal mạnh tay với phân biệt chủng tộc.

Man City đối diện với nguy cơ xuống hạng

Phiên điều trần về 115 hành vi vi phạm Luật công bằng tài chính (FFP) của Manchester City sẽ diễn ra vào đầu tháng 9, và dự kiến ​​kéo dài hơn 10 tuần. Trước đó, Everton đã bị trừ 8 điểm, còn Nottingham Forest bị trừ 2 điểm vì vi phạm các quy định FFP. Tuy nhiên, mức độ cáo buộc đối với The Citizens phức tạp hơn rất nhiều.

Theo Team Talk, phán quyết sẽ được công bố vào đầu tháng 01/2025. Nếu những cáo buộc nghiêm trọng nhất được chứng minh, Man City có nguy cơ bị xuống hạng và không còn được chơi tại Premier League. Trường hợp khả quan nhất là The Citizens bị trừ điểm, nhưng án phạt sẽ nặng hơn rất nhiều so với Everton và Nottingham Forest.

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay
Pep Guardiola và Man City có thể rớt hạng nếu bị kết tội vi phạm FFP.

Palmer gia hạn hợp đồng với Chelsea

Cole Palmer đã ký hợp đồng mới với Chelsea để kéo dài thời gian ở lại Stamford Bridge cho đến năm 2033. Thỏa thuận mới có thời hạn 9 năm, tiền đạo người Anh cũng nhận đãi ngộ hậu hĩnh hơn so với mùa giải trước.

Tiền đạo người Anh đã ghi được 25 bàn thắng và có 15 pha kiến ​​tạo trong 45 lần ra sân ở mùa giải đầu tiên tại Chelsea. Trước đó, anh chuyển đến từ Manchester City với giá 42,5 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Arsenal cấm 24 CĐV vì phân biệt chủng tộc

CLB Arsenal đã quyết định cấm 24 cổ động viên vì hành vi lăng mạ và phân biệt chủng tộc ở mùa giải trước. Cụ thể, 14 người hâm mộ đã bị Pháo thủ cấm đến sân nhà và sân khách trong ba năm. 10 người còn lại bị cấm trong một năm.

Giám đốc điều hành của Arsenal, Richard Garlick nói: "Phân biệt chủng tộc sẽ không được dung thứ. Chúng tôi sẽ tiếp tục hành động mạnh mẽ để chống lại hành vi đáng ghê tởm này. Arsenal hy vọng quyết định này sẽ có tác dụng răn đe những người hay sử dụng ngôn ngữ lăng mạ và đe dọa".

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay
Arsenal mạnh tay với những cổ động viên quá khích.

Tân binh của West Ham muốn được gọi lên ĐT Anh

Bản hợp đồng mới của West Ham, Max Kilman khẳng định anh vẫn chưa từ bỏ mục tiêu khoác áo đội tuyển Anh. Cầu thủ 27 tuổi này nói: "Đó là giấc mơ của tôi. Tôi luôn chơi ổn định trong vài mùa giải vừa qua. Tôi muốn trở thành trung vệ hàng đầu của Ngoại hạng Anh và góp mặt tại ĐT Anh".

Max Kilman vừa gia nhập West Ham từ Wolves, với giá 40 triệu bảng. Hậu vệ 27 tuổi đã khoác áo Bầy sói trong 6 mùa giải. Anh cũng mới ký hợp đồng với The Hammers đến năm 2030.

James Milner ca ngợi tân HLV Brighton

Tiền vệ 38 tuổi James Milner đã dành những lời có cánh cho HLV mới của Brighton, Fabian Hurzeler. Huấn luyện viên người Đức gốc Mỹ là thuyền trưởng trẻ nhất tại Premier League 2024/25, khi mới chỉ 31 tuổi.

James Milner chia sẻ: "Hurzeler là chiến lược gia tuyệt vời. Tôi thấy cậu ấy là sự kết hợp của Roberto De Zerbi và Jurgen Klopp. Ở mùa giải mới, Hurzeler muốn chúng tôi chơi tấn công cả khi có bóng và không có bóng. Chiến thuật mới của Brighton thật tuyệt vời. Tôi rất thích thú với điều đó".

BIG 6 PREMIER LEAGUE | MAN UTD VẪN CÓ KHẢ NĂNG XUỐNG HẠNG? - MAN CITY BỊ “LẬT LẠI" 115 CÁO BUỘC

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Man City

Arsenal

Điểm tin bóng đá hôm nay

Cole Palmer