Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 13/08: De Ligt và Mazraoui ở Manchester, siêu máy tính dự Premier League

- Thứ Ba, 13/08/2024, 06:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 13/08: De Ligt và Mazraoui ăn tối tại Manchester, siêu máy tính dự đoán bảng xếp hạng Premier League.

De Ligt và Mazraoui đến Manchester

Manchester United hy vọng Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui sẽ có thể ra sân trong trận đấu với Fulham sau khi họ hoàn tất kiểm tra y tế. Cặp đôi này được nhìn thấy rời khỏi nhà hàng cao cấp Sexy Fish ở Deansgate.

De Ligt bước ra khỏi nhà hàng nắm tay vợ Annekee Molenaar - một người mẫu và là con gái của cựu cầu thủ người Hà Lan, Keje Molenaar. Sexy Fish phục vụ nhiều món ăn ngon từ Hàu đến thịt bò Waygu. Một số cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp khác, bao gồm Jack Grealish đã thường xuyên lui tới nhà hàng này trong nhiều năm.

De Ligt ăn tối tại Manchester.
De Ligt ăn tối tại Manchester.

Siêu máy tính dự Premier League

Siêu máy tính của Opta đã dự đoán Manchester City là đội được đánh giá cao nhất cho chức vô địch Premier League lần thứ năm liên tiếp. Arsenal có cơ hội giành vị trí nhì bảng cao nhất, trong khi Liverpool được Opta ưu ái về thứ 3.

Chelsea và Newcastle được đánh giá xếp 2 vị trí tiếp theo. Manchester United xếp thứ 6, tức họ lại trải qua một thêm mùa giải nằm ngoài top 4.

Walker đặt mục tiêu vô địch

Kyle Walker muốn Man City có thể tạo nên lịch sử với danh hiệu thứ 5 liên tiếp. Hậu vệ người Anh cho biết: 

"Sao chúng tôi lại không thể vô địch Premier League 5 lần liên tiếp được chứ? Tại sao Man City không thể làm điều gì đó mà tôi nghĩ sẽ không bao giờ có thể được tái hiện? Chúng tôi cần cố gắng cũng như đảm bảo rằng quyết tâm vô địch phải được truyền tải đầy đủ và trọn vẹn tới mọi cầu thủ qua từng ngày.

Man City đã tạo ra kỷ lục trước là 4 lần vô địch Premier League. Giờ là lúc hướng đến chức vô địch Premier League thứ 5".

Fan Barca la ó De Jong

Ở trận giao hữu gặp AS Monaco, Barcelona thua 0-3. Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, một số cổ động viên còn bày tỏ sự khó chịu dành cho vài cầu thủ Barca, đặc biệt là bộ đôi Frenkie de Jong và Clement Lenglet. Họ liên tục huýt sáo khi hai cái tên vừa nêu chạm bóng.

Lý do là vì nhiều người cho rằng De Jong và Lenglet không xứng đáng nhận mức lương khủng ở Barca.

De Jong bị huýt sáo.
De Jong bị huýt sáo.

Hansi Flick cảnh báo

Thua Monaco, HLV Hansi Flick phá vỡ im lặng trước truyền thông:

"Tôi biết Barcelona cần làm tốt hơn thế. Đội bóng có thể mang đến màn trình diễn tốt hơn, thuyết phục hơn. Chúng tôi sẽ chạm trán Valencia vào ngày thứ Bảy. Barcelona đã phạm phải sai lầm và không được phép lặp lại".

Barca chính thức hụt danh hiệu Joan Gamper. Christian Mawissa, Breel Embolo và Lamine Camara tỏa sáng giúp Monaco đánh bại CLB xứ Catalan.

MAN UTD CHỐT ĐƠN KÉP DE LIGT & MAZRAOUI: TEN HAG "AJAX HÓA" HÀNG THỦ QUỶ ĐỎ

Xem thêm:

Man United

Matthijs de Ligt

Frenkie de Jong

Điểm tin bóng đá hôm nay