Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 12/08: MU có động thái bất ngờ với Bruno Fernandes

- Thứ Hai, 12/08/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 12/08: Man Utd giữ chân Bruno Fernandes lâu dài; Kane lên tiếng về bom tấn của Tottenham.

Man Utd gia hạn với Bruno Fernandes

Theo Sky Sports, CLB Manchester United đã đạt được thỏa thuận gia hạn với Bruno Fernandes. Cả Quỷ đỏ và tiền vệ người Bồ Đào Nha đều muốn tiếp tục gắn bó với nhau. Hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 06/2027, kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 mùa giải.

Đội trưởng Bruno Fernandes gia nhập câu lạc bộ Manchester United vào tháng 01/2020. Hợp đồng hiện tại của ngôi người Bồ Đào Nha được ký vào năm 2022, và còn thời hạn 2 năm. Trong 4 năm rưỡi tại Old Trafford, Fernandes đã ghi 73 bàn thắng, cùng 65 kiến tạo sau hơn 220 lần ra sân.

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay
Fernandes tiếp tục gia hạn với Man Utd.

Alexis Sanchez trở lại Udinese

Cựu tiền đạo Arsenal, Alexis Sanchez đã tái gia nhập Udinese theo dạng chuyển nhượng tự do. Chân sút người Chile từng chơi cho đội bóng Ý 18 năm trước, từ năm 2006 đến năm 2011. Ở lần trở lại này, Sanchez sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Cầu thủ 35 tuổi này bị CLB Inter Milan thanh lý, khi hợp đồng của anh hết hạn vào đầu tháng 7 vừa qua. Sanchez được xem là huyền thoại của Arsenal, khi từng ghi được 80 bàn thắng sau 166 trận cho Pháo thủ.

Harry Kane nói gì khi Solanke đến Tottenham?

Phát biểu trước giới truyền thông, Harry Kane đã hết lời ca ngợi bản hợp đồng bom tấn của đội bóng cũ Tottenham. Tiền đạo Bayern Munich đánh giá Dominic Solanke là cầu thủ tuyệt vời, và sẽ giúp Gà trống cạnh tranh danh hiệu.

Harry Kane nói: "Solanke là một tiền đạo giỏi. Cậu ấy chịu áp lực rất tốt. Tôi cho rằng Solanke phù hợp với chiến thuật của HLV Ange Postecoglou. Đây là một bản hợp đồng chất lượng của Tottenham. Tôi đã chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp ở đội bóng mới".

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay
Kane dành những lời có cánh cho Solanke.

Sociedad tính lật kèo Arsenal

Nhiều tờ báo lớn của châu Âu đồng loạt xác nhận Mikel Merino đã ở rất gần Arsenal. Thương vụ này có mức phí vào khoảng 25 triệu bảng Anh, bởi tiền vệ Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng. Tuy nhiên, Sociedad có thể sẽ lật kèo với Pháo thủ.

Tờ Express cho biết, Chủ tịch Sociedad, Jokin Aperribay đã trở về sau kỳ nghỉ để giải quyết tình hình câu lạc bộ. Ban lãnh đạo đội bóng La Liga xác định họ chỉ có thể mất 1 trong 2 cầu thủ là Merino hoặc Zubimendi, người đang được Liverpool theo sát. Ông Jokin muốn thuyết phục Merino ở lại, bởi The Kop sẵn sàng trả 51 triệu bảng cho Zubimendi.

Huyền thoại MU khen Dalot và Amad

Ian Wright cho rằng thất bại của MU ở trận tranh siêu cúp Anh không phải thảm họa. Thậm chí, huyền thoại này đặc biệt ấn tượng với 2 ngôi sao cánh của HLV Ten Hag. Wright cho rằng họ sẽ chơi tốt ở mùa giải 2024/25.

Wright chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng MU đã chơi tốt và nên có nhiều hơn một bàn thắng. Nhìn vào đội hình của ông Ten Hag hiện tại, tôi đặc biệt thích thú với cánh phải. Cả Dalot và Amad đều có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh sắp tới".

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - MAN CITY | "ĐẤU SÚNG" SIÊU CĂNG THẲNG, BERNARDO SILVA TẠO BƯỚC NGOẶT

Xem thêm:

Man United

Tottenham Hotspur

Bruno Fernandes

Harry Kane

Điểm tin bóng đá hôm nay