Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 06/08: Thầy cũ khiến Rice phiền lòng, nhà tài trợ ra yêu cầu cho Man Utd

- Thứ Ba, 06/08/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế 06/08: David Moyes đánh giá Rodri cao hơn Rice, Snapdragon có ý định mua lại quyền đặt tên Old Trafford.

Moyes đánh giá Rice không bằng Rodri

Dù từng dẫn dắt Declan Rice tại West Ham United, nhưng David Moyes không có sự thiên vị nào về đẳng cấp của cậu học trò cũ. Cựu HLV Manchester United cho rằng Rice chưa thể xuất sắc bằng Rodri:

"Tôi nghĩ Rice vẫn còn nhiều việc phải làm để đạt đến đẳng cấp của RodriRodri thực sự xuất sắc ở thời điểm hiện tại. Dù sao thì tôi vẫn cho rằng Rice đủ đẳng cấp thể đạt đến trình độ của Rodri. Chúng ta nên nhớ cậu ấy vẫn còn trẻ".


Rice cần cố gắng để giống Rodri.
Rice cần cố gắng để giống Rodri.

Dortmund cân nhắc sa thải sếp lớn

Borussia Dortmund bổ nhiệm Nuri Sahin làm tân HLV vào mùa giải này. Vừa nhậm chức, Sahin được cho xảy ra mâu thuẫn với giám đốc Sven Mislintat. Mối quan hệ giữa cặp đôi đã đổ vỡ vì Mislintat bất ngờ vào sân tập can thiệp quá trình tập luyện của toàn đội.

Trước đó, Mislintat từng khiến giám đốc thể thao Sebastian Kehl điên tiết vì tự ý đàm phán với phía đại diện cầu thủ mà không thông qua bất cứ sự cho phép nào của các thành viên giới thượng tầng. Do đó, sau hàng loạt drama, dù vừa đến Signal Iduna Park hồi tháng 5, nhưng Mislintat có thể bị á quân Champions League sa thải.

Nhà tài trợ ra đề xuất cho Man Utd

Manchester United sẽ công bố vào cuối năm nay liệu họ có đủ nguồn tài chính để xây dựng 'Wembley of the North' trị giá 2 tỷ bảng Anh hay không. Dự án sân xây mới thay Old Trafford dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2030.

Nhân cơ hội này, nhà tài trợ áo đấu của Man Utd, Snapdragon muốn đấu thầu quyền đặt tên, mặc dù đại diện công ty thừa nhận sân nhà Quỷ đỏ vẫn phải được gọi là Old Trafford.

Ancelotti tiết lộ thời điểm Mbappe đá trận ra mắt

Kylian Mbappe đã có buổi ra mắt Real Madrid hồi giữa tháng 7. Kể từ lần xuất hiện đó, Mbappe không thi đấu cho Real bất cứ trận đấu nào vào hè này. Carlo Ancelotti giờ đây xác nhận ngôi sao người Pháp nhiều khả năng đá trận ra mắt Real khi chạm trán Atalanta tại Siêu cúp châu Âu:

"Mbappe rõ ràng có thể chơi ở Siêu cúp ngay từ đầu. Jude Bellingham và những người khác cũng thế. Họ đã chuẩn bị, sẵn sàng tuân theo một kế hoạch. Tất cả sẽ thi đấu".

Saka và Rice trở lại Arsenal

Saka trở lại Arsenal.
Saka trở lại Arsenal.

Bukayo Saka và Rice đồng loạt trở lại Arsenal chuẩn bị cho mùa giải mới. Cả hai chính thức kết thúc kỳ nghỉ hè sau khi dự Euro 2024. Aaron Ramsdale cũng quay trở lại CLB cùng 2 đồng đội ở tuyển Anh.

Trước đó ít lâu, William Saliba và David Raya đã nhanh chóng quay lại đại bản doanh tại London Colney. Arsenal còn trận giao hữu gặp Bayer Leverkusen vào ngày 07/08, nhưng CLB vẫn chưa có sự phục vụ của Saka, Saliba, Rice và Ramsdale.

Ngày 17/08, Pháo thủ mở màn mùa giải Premier League 2024/25 bằng việc gặp Wolves tại Emirates.

Arsenal giao lưu cùng người hâm mộ nhí

Xem thêm:

Man United

Arsenal

Declan Rice

Bukayo Saka

Điểm tin bóng đá hôm nay