Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 05/09: Sterling lương cao nhất Arsenal; Zubemendi tiết lộ lý do từ chối Liverpool

- Thứ Năm, 05/09/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 05/09: Raheem Sterling là người hưởng lương cao nhất Arsenal; Zubimendi hé lộ lý do cho việc ở lại Tây Ban Nha.

Sterling lương cao nhất Arsenal

Với việc cập bến Arsenal theo dạng cho mượn từ Chelsea, cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling đang là người hưởng lương cao nhất tại sân Emirates. Mức lương mà Sterling đang nhận lên đến 325 nghìn bảng/tuần, cao hơn gần 50 nghìn bảng so với người xếp thứ 2 là Kai Havertz với 280 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên, Pháo thủ chỉ chi trả 1/3 mức lương của Sterling, tức 125 nghìn bảng/tuần, trong khi phần còn lại vẫn do Chelsea chi trả.

Những người xếp sau Havertz lần lượt là Gabriel Jesus với 265 nghìn bảng/tuần, Declan Rice và Martin Odegaard với cùng 240 nghìn bảng/tuần, 2 ngôi sao sáng nhất là Bukayo Saka nhận 195 nghìn bảng/tuần, trong khi William Saliba xếp ngay sau với 190 nghìn bảng/tuần. Người có lương thấp nhất hiện tại của Arsenal là thủ thành Neto với 50 nghìn bảng/tuần.

Zubimendi tiết lộ lý do từ chối Liverpool

Trả lời phỏng vấn Marca, Martin Zubimendi từ chối lời đề nghị từ Liverpool và tiếp tục gắn bó với Real Sociedad hè năm nay: "Real Sociedad là cả cuộc sống với tôi. Đây là nơi tôi đã gắn bó nửa đời mình. Chính Real Sociedad đã tạo nên con người và cuộc sống của tôi hiện tại.

Zubimendi ở lại vì tình yêu với Real Sociedad
Zubimendi ở lại vì tình yêu với Real Sociedad

Tôi không hề chịu bất cứ áp lực nào về việc ở lại hay rời đi cả. Kể cả những người bạn của tôi cũng đều nói rằng bất cứ quyết định của tôi có thế nào, họ cũng đều tôn trọng. Năm nay, Sociedad tiếp tục được chơi ở cúp châu Âu và mục tiêu của chúng tôi là tương đối rõ ràng. Cả đội muốn có thành tích càng cao càng tốt."

Anthony Martial chuẩn bị nhận lương khủng tại Hy Lạp

Theo Sport24, Anthony Martial đã được đề nghị bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử AEK Athens. Anh hiện vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi rời Man United hè này. Theo Sport24, nếu gia nhập câu lạc bộ có trụ sở tại Athens, Martial sẽ nhận được mức lương cao hơn cả cầu thủ có thu nhập cao nhất hiện tại là cựu tiền vệ Tottenham, Erik Lamela. Trong khi thông tin chi tiết về con số chính xác của Martial vẫn chưa được công bố, thì Lamela kiếm được 2,1 triệu bảng Anh mỗi năm.

Hiện Anthony Martial vẫn chưa đưa ra quyết định. Nhưng với bối cảnh hiện tại, chấp nhận đến Hy Lạp chơi bóng để đổi lấy mức lương kếch xù cũng là phương án hợp lý cho cựu tiền đạo Man United.

HLV Hà Lan đánh giá cao thuyền trưởng Liverpool

HLV ĐT Hà Lan Ronald Koeman đánh giá cao năng lực của HLV Arne Slot, đồng thời nhận xét ông được thừa hưởng một đội hình với chất lượng xuất sắc: "Tôi có theo dõi trận đấu giữa MU vs Liverpool cuối tuần rồi. Hai đội có nhiều tuyển thủ Hà Lan và tôi muốn xem giò họ.

Arne Slot đang có khởi đầu thuận lợi tại Liverpool
Arne Slot đang có khởi đầu thuận lợi tại Liverpool

Từ góc nhìn của một HLV, tôi thấy Arne Slot đang làm tốt nhiệm vụ của mình hơn. Nhưng nếu nhìn vào bộ ba tấn công mà Slot sở hữu, tất cả đều phải công nhận rằng ông ấy cũng có chút gì đó may mắn."

NHM Chelsea phấn khích vì Sancho

Jadon Sancho đã gia nhập Chelsea từ MU theo hợp đồng cho mượn một mùa giải vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2024. The Blues phải mua đứt ở Hè năm tới với mức phí từ 20 đến 25 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi vẫn chưa có trận ra mắt cho The Blues, nhưng người hâm mộ Chelsea đã rất phấn khích về những gì sắp diễn ra sau khi chứng kiến buổi tập đầu tiên của anh.

Cựu ngôi sao của đội tuyển Anh đã liên tục sút bóng vào lưới đối phương, dễ dàng đưa bóng vào góc dưới khung thành. Khả năng chuyền bóng một chạm của anh cũng rất sắc nét, đến mức một người hâm mộ đã so sánh Sancho với một huyền thoại người Brazil, Ronaldinho.

TỔNG HỢP BÀN THẮNG VÒNG 3 NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Liverpool

Chelsea

Arsenal

Jadon Sancho

Raheem Sterling

Điểm tin bóng đá hôm nay