“Tin đồn Dortmund bán Haaland là nhảm nhí”

- Thứ Hai, 27/09/2021, 02:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
CEO của Borussia Dortmund đã có những đáp trả khá gay gắt trước những đồn đoán về tương lai của Erling Haaland.

Haaland là cái tên rất hot ở phiên chợ hè vừa qua. Dù vậy, Dortmund kiên quyết không bán cầu thủ này bất chấp sự dòm ngó của hàng loạt ông lớn. Đội bóng vùng Ruhr đã mất Jadon Sancho và không thể mất thêm số 9. Tuy nhiên, giới mộ điệu vẫn cho rằng tiền đạo người Na Uy sẽ rời đi vào năm tiếp theo.

Cụ thể, đang có hàng loạt tin đồn liên quan đến tương lai chân sút 21 tuổi thông qua vấn đề tài chính của Dortmund. Đội chủ sân Signal Iduna Park buộc phải bán Haaland để có kinh phí trang trải sau khi cổ phiếu tuột dốc và các nhà đầu tư không thể chi trả. Nhưng BLĐ Dortmund đã lên tiếng rằng họ mới là những người có tiếng nói quyết định về việc đi hay ở của Haaland.

Haaland là cầu thủ được săn đón nhất của Dortmund hiện tại
Haaland là cầu thủ được săn đón nhất của Dortmund hiện tại

CEO của Die Borussen, ông Hans Joachim Watzke có những phát biểu gay gắt về vấn đề này: “Chuyện cậu ấy có rời đội ở mùa hè tới hay không vẫn chưa được quyết định. Chúng tôi chỉ đang xem xét. Tôi nghe ai đó nói rằng Dortmund phải bán Haaland vì giá cổ phiếu gì đó. Tất cả thật là nhảm nhí! Tôi nhắc lại lần cuối rằng chúng tôi và chỉ chúng tôi mới có tiếng nói quyết định về tương lai của bất kỳ nhân sự nào trong tập thể.”

Bên cạnh đó, cũng trong bài phỏng vấn với tờ Sport 1, ông Watzke nói thêm về mối quan hệ giữa mình với người đại diện của Haaland: “Tôi và Raiola khá thân thiết vì hiểu rõ nhau. Sẽ là không đúng nếu cho rằng Raiola chỉ nghĩ đến tiền. Ông ấy chính xác hơn là luôn đưa ra phương án tốt nhất cho Haaland mà thôi.”

CEO của Dortmund khẳng định chưa chốt tương lai Haaland
CEO của Dortmund khẳng định chưa chốt tương lai Haaland

Erling Haaland gia nhập Dortmund từ RB Salzburg với mức giá chỉ vào khoảng 17 triệu bảng. Màn trình diễn của chân sút người Na Uy cho đến lúc này biến anh trở thành món hời lớn nhất lịch sử đội bóng. Cầu thủ 21 tuổi đã ghi 68 bàn sau 67 lần ra sân. Haaland hứa hẹn cũng đem về lợi nhuận kếch xù cho Dortmund khi rời đi. Anh hiện được định giá lên đến 130 triệu euro.

Xem thêm:

Dortmund

Erling Haaland

Mino Raiola