Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 10/08: Zaha tái xuất Ngoại hạng Anh, Gallagher ra mắt Atletico Madrid

- Thứ Bảy, 10/08/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 10/08: Zaha muốn trở lại Ngoại hạng Anh; Gallagher có mặt tại Madrid để ra mắt Atletico.

Zaha tái xuất Ngoại hạng Anh

Wilfried Zaha chuyển đến Galatasaray chơi bóng ở mùa hè năm ngoái, kết thúc 8 năm chơi cho Crystal Palace. Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà lại không hạnh phúc với đội bóng mới. Dù đã có tổng cộng 42 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước, ghi 10 bàn và có 5 kiến tạo, nhưng từng đó là không đủ cho Zaha kéo dài thời gian tại Thổ.

Theo Romano, chân chạy cánh 31 tuổi đang có những liên hệ với đội bóng cũ Crystal Palace. Anh không được đăng ký ở những trận giao hữu gần đây của Galatasaray. Nếu thương vụ này thành công, Zaha sẽ có lần thứ 2 trở lại Palace sau khi đã chuyển đến 1 CLB khác, trước đây là Man United.

Gallagher ra mắt Atletico Madrid

Tiền vệ Conor Gallagher đã có mặt tại sân Wanda Metropolitano vào đêm qua theo giờ Việt Nam. Anh sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới Atletico Madrid. Tương lai của Gallagher đã kéo dài xuyên suốt mùa hè, theo chân cuộc đàm phán giữa Los Rojiblancos với Chelsea. Cuối cùng, Gallagher đã ấn định được nơi mình sẽ gắn bó, chỉ 1 tuần trước khi mùa giải mới khởi tranh. Anh sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm với sắc sọc đỏ trắng thành Madrid.

Gallagher chính thức gia nhập Atletico Madrid
Gallagher chính thức gia nhập Atletico Madrid

Chelsea chưa muốn dừng lại

Chelsea vừa khiến giới mộ điệu bất ngờ khi tiến gần đến Pedro Neto, hay vừa trước đó là chiêu mộ thành công Omorodion. Nhưng Romano cho biết The Blues chưa muốn dừng lại. HLV Enzo Maresca vẫn muốn có thêm 1 tiền đạo nữa. Mục tiêu hàng đầu đang là Victor Osimhen, người quyết định rời Napoli hè này nhưng không chấp nhận giảm lương.

Quan điểm từ Chelsea trong vụ này vẫn rất rõ ràng. The Blues chỉ đồng ý nếu Osimhen giảm bớt những tiêu chuẩn cá nhân, cũng như Napoli đàm phán chiêu mộ Romelu Lukaku như 1 phần của thương vụ. Quá trình đàm phán giữa đôi bên sẽ tiếp tục cho đến hết phiên chợ hè.

Liverpool "hưởng sái" vụ Tottenham mua Solanke

Tottenham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Dominic Solanke từ Bournemouth với giá 65 triệu bảng. Trước đó, Solanke chuyển đến Bournemouth từ Liverpool với giá 19 triệu bảng, kèm theo điều khoản The Kop sẽ nhận 20% giá chuyển nhượng nếu Bournemouth bán anh trong tương lai. Điều đó đồng nghĩa Liverpool sẽ thu về 13 triệu bảng nếu Tottenham chiêu mộ thành công Solanke.

Tuy nhiên, thương vụ này vẫn có nguy cơ đổ bể. Bournemouth không muốn bán Solanke khi mùa giải mới quá cận kề, và họ chưa chuẩn bị phương án thay thế.

Wolves chốt người thay thế Neto

Sau khi đồng ý bán Pedro Neto cho Chelsea với giá 65 triệu euro, Wolves nhanh chóng tìm ra phương án thay thế. Đó là Carlos Forbes của Ajax, cũng mang quốc tịch Bồ Đào Nha.

Forbes năm nay chỉ mới 20 tuổi, vừa chuyển đến Ajax từ U21 Man City năm ngoái. Anh nhanh chóng gây ấn tượng với 34 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp dấu giày vào 9 bàn thắng. Romano cho biết Wolves sẽ sớm mở đàm phán với Ajax để chiêu mộ tài năng trẻ người Bồ.

Tất cả bàn thắng của Zaha cho Crystal Palace

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay