Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 31/05: Man United gia cố hàng thủ bằng trung vệ Chelsea

- Thứ Sáu, 31/05/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 31/05: Man United gia cố hàng thủ bằng trung vệ Chelsea, Griezmann có giá rẻ bất ngờ.  

Man United gia cố hàng thủ bằng trung vệ Chelsea

Ở mùa giải này, Man United gặp vấn đề nghiêm trọng ở vị trí trung vệ khi hàng loạt cầu thủ gặp chấn thương. Do đó, đây là vị trí mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn gia cố khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.

Theo ký giả Miguel Delaney của tờ Independent, Trevoh Chalobah của Chelsea đang là cái tên mà Man United nhắm đến. Hợp đồng của trung vệ người Anh với The Blues hiện còn kéo dài đến tận tháng 6/2028. Dù vậy, Chelsea sẵn sàng nhả người với mức giá khoảng 25 triệu bảng.

Chalobah đang nằm trong diện thanh lý của Chelsea.
Chalobah đang nằm trong diện thanh lý của Chelsea.

Griezmann có giá rẻ bất ngờ

Giao kèo giữa Antoine Griezmann với Atletico Madrid hiện vẫn còn thời hạn đến hết tháng 6/2026. Tuy nhiên theo tờ Foot Mercato, tiền đạo người Pháp hoàn toàn có thể rời Los Rojiblancos với mức giá chỉ khoảng 15 triệu euro.

Cụ thể, đây là phí giải phóng hợp đồng của Antoine Griezmann dành cho các đội bóng không thuộc La Liga. Biết được thông tin này, nhiều đội bóng lớn tại Anh và Italia đang lên kế hoạch thuyết phục Griezmann rời Atletico Madrid.

Griezmann có phí giải phóng hợp đồng khoảng 15 triệu euro.
Griezmann có phí giải phóng hợp đồng khoảng 15 triệu euro.

Dani Olmo lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bayern Munich đã đưa Dani Olmo vào danh sách các mục tiêu cho kỳ chuyển hượng hè tới đây. Giám đốc Max Eberl đánh giá rất cao tài năng của chân chạy cánh người Tây Ban Nha.

Hợp đồng của Dani Olmo với RB Leipzig vẫn còn kéo dài đến hết tháng 6/2027. Cầu thủ sinh năm 1998 có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro vào mùa hè này. Ngoài Bayern Munich, Barcelona và Tottenham cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Dani Olmo.

Dani Olmo được giám đốc Max Eberl đánh giá cao.
Dani Olmo được giám đốc Max Eberl đánh giá cao.

Dortmund quyết tâm chiêu mộ tiền đạo hàng đầu Bundesliga

Serhou Guirassy vừa trải qua một mùa giải thăng hoa cùng Stuttgart. Tiền đạo người Guinea ghi đến 28 bàn thắng tại Bundesliga, góp công lớn giúp đội nhà có được ngôi á quân. Do đó, việc Serhou Guirassy nhận được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng hè không phải thông tin quá bất ngờ.

Theo tờ BILD, Dortmund đang là đội dẫn đầu cuộc đua trong việc chiêu mộ chân sút sinh năm 1996. Serhou Guirassy có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 18 triệu euro. Đây là con số không quá lớn và Dortmund hoàn toàn có thể đáp ứng.

Guirassy là cái tên đáng chú ý ở kỳ chuyển nhượng hè.
Guirassy là cái tên đáng chú ý ở kỳ chuyển nhượng hè.

Real Madrid thưởng lớn cho người hùng Champions League

Joselu hiện đang thi đấu theo dạng cho Real Madrid theo dạng cho mượn từ Espanyol đến hết mùa giải này. Ở vai trò kép phụ, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn thể hiện khá tốt khi ghi được tổng cộng 17 bàn thắng trên mọi đấu trường, nổi bật nhất là cú đúp vào lưới Bayern Munich tại bán kết Champions League.

Theo ký giả Jose Luis Sanchez, Real Madrid sẵn sàng mua đứt tiền đạo người Tây Ban Nha và sẽ gửi đến anh bản hợp đồng có thời hạn một mùa giải sau khi trận chung kết Champions League khép lại.

TREVOH CHALOBAH - RA MẮT HỨA HẸN Ở CHELSEA | NHỮNG CẦU THỦ U21 NỔI BẬT MÙA GIẢI NGOẠI HẠNG ANH 21/22

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Chelsea

Trevoh Chalobah

Tin chuyển nhượng hôm nay