Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 30/06: Man United xúc tiến chiêu mộ De Ligt

- Chủ Nhật, 30/06/2024, 08:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 30/06: Man United xúc tiến chiêu mộ De Ligt, Liverpool nhắm sao tuyển Anh.

Man United xúc tiến chiêu mộ De Ligt

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Man United đang giành sự quan tâm lớn cho trung vệ Mathijs de Ligt của Bayern Munich. Tuyển thủ Hà Lan được xem là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ cho vị trí trung vệ, bên cạnh một cái tên khác là Jarrad Branthwaite.

Man United muốn có Mathijs de Ligt.
Man United muốn có Mathijs de Ligt.

Man United đã bắt đầu xúc tiến việc chiêu mộ De Ligt bằng cách liên hệ để đàm phán với đại diện của cầu thủ này. Tin vui với Quỷ đỏ là cựu trung vệ Ajax Amsterdam sẵn sàng chuyển tới sân Old Trafford bất chấp việc không được dự Champions League. Tại đây, anh sẽ có cơ hội tái ngộ người thầy cũ Erik ten Hag.

Liverpool nhắm sao tuyển Anh

Cũng theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đang nhắm chiêu mộ tiền vệ Anthony Gordon của Newcastle.

Đội bóng vùng Merseyside đã tiến hành đàm phán với Newcastle trong ít ngày qua, nhưng hiện tại hai bên chưa tìm được tiếng nói chung.

Đây được xem là thương vụ rất khó bởi Newcastle quyết tâm giữ chân Anthony Gordon. Liverpool chỉ có thể chiêu mộ tuyển thủ Anh nếu Chích chòe chấp nhận giảm giá.

Anthony Gordon lọt vào tầm ngắm Liverpool.
Anthony Gordon lọt vào tầm ngắm Liverpool.

Napoli lo lắng vì Osimhen 'ế ẩm'

Trước kỳ chuyển nhượng mùa hè, tiền đạo Victor Osimhen được dự báo là một trong những bom tấn sẽ được kích nổ. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, món hàng hot của Napoli đang khá 'ế ẩm' trên phiên chợ hè.

Theo tờ Gazzetta, đội bóng thành Naples chưa hề nhận được lời đề nghị nào hỏi mua Victor Osimhen. Các CLB theo đuổi chân sút người Nigeria đều đã rời bàn đám phán bởi mức giá quá cao lên tới 120 triệu Euro.

Điều này khiến Napoli khá lo lắng bởi họ muốn bán Osimhen để giải phóng khoản lương trị giá 10 triệu Euro/mùa của tiền đạo này.

PSG và Leverkusen tranh sao trẻ Juventus

Theo tờ L'Equipe, PSG đang nhắm chiêu mộ trung vệ trẻ Dean Huijsen của Juventus để bổ sung hàng phòng ngự. Tuy nhiên đội bóng nhà giàu nước Pháp có thể sẽ phải thất vọng bởi sao mai 19 tuổi ưu tiên việc chuyển tới Bayer Leverkusen.

Dean Huijsen được nhiều CLB săn đón.
Dean Huijsen được nhiều CLB săn đón.

Dean Huijsen là trung vệ giàu tiềm năng đã chứng tỏ thực lực trong quãng thời gian được cho mượn tại AS Roma vào mùa giải trước.

Juventus không muốn để mất sao trẻ của mình, tuy nhiên họ có thể chấp nhận bán Huijsen nếu nhận được lời đề nghị có giá trị 30 triệu Euro.

Coutinho trở lại Brazil

Khi không còn tìm được chỗ đứng tại châu Âu, tiền vệ Philippe Coutinho quyết định sẽ trở về Brazil thi đấu từ mùa giải sau. Anh đồng ý trở lại CLB thời niên thiếu của mình là Vasco de Gama.

Aston Villa đã cho phép Philippe Coutinho ra đi. Hai bên đang tiến hành thủ tục chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Ở mùa giải vừa qua, Coutinho thi đấu dưới dạng cho mượn tại CLB Al Duhail của Qatar.

ANTHONY GORDON : TỎA SÁNG RẤT ĐÚNG LÚC | ĐỀ CỬ CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 11 | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Napoli

PSG

Bayer Leverkusen

Tin chuyển nhượng hôm nay