Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 28/07: Calafiori đến London kiểm tra y tế, Endrick ra mắt Real Madrid

- Chủ Nhật, 28/07/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 28/07: Calafiori tiến gần việc gia nhập Arsenal, Real Madrid trình làng Endrick.

Calafiori kiểm tra y tế tại London

Riccardo Calafiori đã đăng một bức ảnh của mình trên một chiếc máy bay phản lực riêng khi anh đang trên đường đến London để kiểm tra y tế tại Arsenal. Điều này đồng nghĩa Arsenal chuẩn bị công bố thương vụ trị giá 42 triệu bảng từ Bologna.

Đi cùng với Calafiori là người đại diện của anh, chủ tịch và người sáng lập WSA Agency Alessandro Lucci, lẫn giám đốc điều hành, Alessio Ceccarelli. Sau khi trở thành tân binh Arsenal, Calafiori sẽ đến Mỹ hội quân cùng toàn đội.

Calafiori khoe ảnh đến London.
Calafiori khoe ảnh đến London.

Endrick ra mắt Real Madrid

Sau Kylian Mbappe, Real Madrid đã có buổi lễ ra mắt tân binh Endrick. Endrick rơi nước mắt khi được 43.000 người hâm mộ tại sân Bernabeu chào đón. Cầu thủ 18 tuổi này đã cảm ơn người hâm mộ bằng tiếng Tây Ban Nha lưu loát, và tỏ ra rất xúc động khi nói về niềm tự hào vì được gia nhập Real.

Endrick nói với người hâm mộ rằng anh mơ ước cả đời được chơi cho Los Blancos trước khi dẫn dắt đám đông đồng thanh hô vang 'Hala Madrid'.

Ten Hag muốn có thêm tân binh

Dù đã chiêu mộ Leny Toro và Joshua Zirkzee, nhưng Erik ten Hag vẫn muốn có thêm cầu thủ mới. Theo đó, ông bày tỏ:

"Chúng tôi vẫn bận rộn, toàn đội làm việc liên tục trên TTCN. Đội bóng đã chiêu mộ hai tân binh, nhưng một câu lạc bộ như Man Utd phải xem xét liệu có cơ hội mua thêm cầu thủ hay không. Vẫn còn thời gian cho đến ngày 31 tháng 8".

Đầu mùa hè, Man Utd đã hai lần hỏi mua trung vệ Jarrad Branthwaite từ Everton nhưng đều bị từ chối. Họ cũng chưa đạt được thỏa thuận với Bayern Munich về trường hợp của Matthijs de Ligt.

Man City ra giá bán Alvarez

Manchester City được tiết lộ chốt giá bán Julian Alvarez. Nhà ĐKVĐ Premier League mong chờ nhận ít nhất 60 triệu bảng. The Athletic đưa tin rằng tuyển thủ Argentina muốn có nhiều thời gian thi đấu hơn và đang hy vọng ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Man City chốt giá bán Alvarez.
Man City chốt giá bán Alvarez.

Người ta còn cho rằng Alvarez và gia đình thích sống ở nơi có khí hậu ấm áp hơn là Manchester. Atletico Madrid đang nỗ lực chiêu mộ Alvarez nhưng không muốn đáp ứng mức giá mà Man City yêu cầu. Arsenal cũng đã liên hệ với nhà vô địch World Cup 2022.

Chelsea và Real trao đổi cầu thủ

Chelsea và Real Madrid có thể thực hiện thương vụ trao đổi giữa Kepa - Andriy Lunin. Chelsea đang quan tâm Lunin, nhưng không sẵn lòng đáp ứng mức giá 30 triệu euro mà Real yêu cầu.

Vì vậy, họ dự định đem Kepa đặt lên bàn đàm phán để thuyết phục Real. Thực tế cho thấy thủ thành Tây Ban Nha cũng muốn quay lại sân Bernabeu.

Lý do Arsenal mua Riccardo Calafiori

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay