Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 24/08: Sancho muốn rời Man United; Brighton đón tân binh chất lượng

- Thứ Bảy, 24/08/2024, 09:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 24/08: Sancho đề xuất mong muốn được rời Man United; Brighton chiêu mộ thành công Matt O'Riley từ Celtic.

Sancho yêu cầu rời Man United

Jadon Sancho đã yêu cầu rời Man United sau khi anh không có tên trong đội hình thi đấu trong trận mở màn mùa giải gặp Fulham vào tuần trước. Tờ The Athletic đưa tin rằng Sancho đã phản ứng với quyết định của huấn luyện viên bằng cách khẳng định lại mong muốn ra đi. Cầu thủ 24 tuổi này cũng gây chú ý khi vắng mặt trong suốt trận đấu, nơi cặp đôi bị chấn thương Rasmus Hojlund và Leny Yoro có mặt để theo dõi cùng Tom Heaton.

Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng bán đứt cầu thủ sinh năm 2000 nếu nhận được 40 triệu bảng. Tuần này, Juventus đã tăng cường đàm phán với Man United để tìm kiếm một hợp đồng mua đứt. Man đỏ chỉ chấp nhận cho mượn nếu đối tác chấp nhận trả lương mà Sancho đang nhận ở Old Trafford, đồng thời bắt buộc phải mua đứt sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Brighton đón tân binh chất lượng

Sau khởi đầu rực rỡ tại Ngoại hạng Anh, Brighton liên tiếp đón tin vui trên TTCN. Nhà báo Romano cho biết đội chủ sân Amex đã chiêu mộ thành công ngôi sao của giải Scotland là Matt O'Riley từ Celtic. Đại diện Ngoại hạng Anh phải chi 25 triệu bảng kèm thêm 5 triệu phụ phí để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Đan Mạch.

Tân binh cực kỳ chất lượng của Brighton
Tân binh cực kỳ chất lượng của Brighton

Dù mới bước sang tuổi 23 nhưng O'Riley đã là trụ cột không thể thiếu của Celtic. Anh có tổng cộng 124 lần ra sân, ghi được 27 bàn cùng với 35 pha kiến tạo cho đội bóng sọc xanh trắng. Đến với Brighton, O'Riley được kỳ vọng sẽ phát triển hơn nữa để vươn tầm trở thành ngôi sao.

Arsenal chia tay sao người Bồ

Fabio Vieira, 24 tuổi, gia nhập Arsenal từ gã khổng lồ Bồ Đào Nha, Porto với hợp đồng trị giá 35 triệu bảng vào mùa hè năm 2022. Nhưng sự hòa nhập hạn chế cùng chấn thương dai dẳng khiến tiền vệ người Bồ chưa thể hiện được nhiều. Theo The Athletic, Fabio Vieira sẽ rời Arsenal để trở lại Porto theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Dù vậy, Arsenal không đính kèm thêm bất kỳ tùy chọn mua đứt nào. Điều đó cho thấy Pháo thủ vẫn tin tưởng vào khả năng của Vieira, và muốn anh được ra sân nhiều hơn nhằm lấy lại sự tự tin. Ở chiều đến, sự xuất hiện của Mikel Merino giúp HLV Arteta yên tâm gửi Vieira đi du học.

Adrien Rabiot tìm kiếm bến đỗ mới

Sau khi rời Juventus dưới dạng tự do, tiền vệ Adrien Rabiot vẫn đang tìm kiếm bến đỗ mới. Một số nguồn tin cho rằng anh đã đàm phán với Galatasaray, nhưng Romano phủ nhận vì Rabiot vẫn muốn chơi bóng trong top 5 giải đấu hàng đầu Châu Âu. Nơi cầu thủ này muốn đến nhất chính là Ngoại hạng Anh.

Rabiot chưa tìm thấy bến đỗ mới
Rabiot chưa tìm thấy bến đỗ mới

Dù vậy, các CLB lớn của xứ Sương mù gần như đã chốt sổ phiên chợ hè. Chỉ có Liverpool đang cần bổ sung tiền vệ, nhưng Rabiot lại không nằm trong tầm ngắm. Trở lại quê nhà Pháp để chơi bóng tại Ligue 1 cũng là phương án mà tuyển thủ Les Bleus cân nhắc.

Nketiah đồng ý đến Nottingham

Sau khi Crystal Palace rút lui trong thương vụ Eddie Nketiah, Nottingham Forest đã vào cuộc và đang đứng trước cơ hội lớn có được chân sút người Anh. Nottingham đã đưa ra lời đề nghị mở màn trị giá 25 triệu bảng, bao gồm cả các khoản phụ phí nhưng đã bị Pháo thủ từ chối. Nottingham Forest sau đó nâng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1999 lên mức 30 triệu bảng, và dường như họ đã có được điều mình cần.

Ký giả Ben Jacobs đã cập nhật tương lai tiền đạo Eddie Nketiah, ông cho rằng chân sút này đã đồng ý cập bến Nottingham Forest: "Các điều khoản không phải là vấn đề, mấu chốt thực sự chỉ là mức phí chuyển nhượng. Marseille đã không thể chi 25 triệu bảng, nhưng Nottingham chấp nhận chi 30 triệu bảng."

Highlights Sevilla vs Villarreal

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay