Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 23/08: Chelsea bán Sterling cho Aston Villa

- Thứ Sáu, 23/08/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 23/08: Chelsea bán Sterling cho Aston Villa, Man United muốn mua thêm hậu vệ cánh.

Chelsea bán Sterling cho Aston Villa

Trong bối cảnh HLV Enzo Maresca đã công khai ý định không sử dụng Raheem Sterling, Chelsea đang nỗ lực đẩy anh đi trong kỳ chuyển nhượng hè này. Theo tờ Mirror, The Blues đã liên hệ với Aston Villa nhằm bán đứt Raheem Sterling. Chân chạy cánh người Anh hiện được định giá khoảng 35 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Về phía Raheem Sterling, cựu sao Man City muốn tiếp tục thi đấu tại Ngoại hạng Anh bởi anh cùng gia đình không muốn ra nước ngoài. Do đó, Sterling đang cân nhắc nghiêm túc việc chuyển tới Aston Villa.

Sterling không còn chỗ đứng tại Chelsea.
Sterling không còn chỗ đứng tại Chelsea.

Man United muốn mua thêm hậu vệ cánh

Man United đang gặp nhiều khó khăn ở vị trí hậu vệ cánh trái khi Tyrell Malacia cùng Luke Shaw thường xuyên chấn thương. Do đó, Quỷ đỏ đã chiêu mộ Noussair Mazraoui, hậu vệ có thể thi đấu được ở cả hai cánh. Tuy nhiên ban lãnh đạo Man United vẫn muốn mang về thêm một hậu vệ cánh trái.

Cụ thể, theo tờ GiveMeSport, Antonee Robinson hiện đang được nửa đỏ thành Manchester theo dõi sát sao. Cầu thủ người Mỹ được định giá khoảng 25 triệu euro trên chuyên trang Transfermarkt.

Antonee Robinson lọt vào tầm ngắm của Man United.
Antonee Robinson lọt vào tầm ngắm của Man United.

AC Milan quyết giữ chân Rafael Leao

Cách đây ít ngày, ký giả Fernando Polo của tờ Mundo Deportivo cho biết Barcelona rất muốn chiêu mộ Rafael Leao. Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn với đài El Chiringuito, CEO của AC Milan là Giorgio Furlani đã khẳng định đội bóng sẽ không để cầu thủ người Bồ Đào Nha ra đi:

“Rafael Leao sẽ không rời AC Milan ở mùa hè này. Barcelona không có cơ hội nào trong việc chiêu mộ cậu ấy. Tôi chắc chắn 100%. Bản thân Rafael Leao cũng không có ý định chia tay AC Milan.”

Rafael Leao sẽ không rời AC Milan ở hè này.
Rafael Leao sẽ không rời AC Milan ở hè này.

West Ham chiêu mộ thành công Kante

Trang chủ của West Ham vừa qua đã thông báo việc hoàn tất thương vụ chiêu mộ Mohamadou Kante từ Paris FC thuộc Ligue 2. Cầu thủ sinh năm 2005 sẽ ở lại Paris FC đến hết mùa giải 2024/25 rồi mới chuyển tới The Hammers vào mùa hè năm sau.

Tài năng trẻ Mohamadou Kante sẽ chuyển tới West Ham vào năm sau.
Tài năng trẻ Mohamadou Kante sẽ chuyển tới West Ham vào năm sau.

Arsenal chiêu mộ thành công Mikel Merino

Theo ký giả David Ornstein của tờ The Athletic, Arsenal chuẩn bị hoàn tất những công đoạn cuối cùng trong việc chiêu mộ tân binh thứ hai là Mikel Merino của Real Sociedad. Để có được sự phục vụ của tuyển thủ người Tây Ban Nha, Pháo thủ đã chấp nhận chi ra số tiền khoảng 38,5 triệu euro (gồm 5 triệu euro phụ phí).

Về phía Mikel Merino, tiền vệ sinh năm 1996 đã sớm đồng ý với các điều khoản cá nhân mà phía Arsenal đề nghị từ tháng trước. Anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài bốn mùa giải với Pháo thủ, đến hết tháng 6/2028 (có kèm điều khoản gia hạn thêm một mùa).

Xem chi tiết: Tại đây.

LIỆU MIKEL MERINO CÓ PHẢI “CÚ CHỐT” CHO MỘT KỲ CHUYỂN NHƯỢNG HOÀN HẢO CỦA ARSENAL?

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Chelsea

Aston Villa

Arsenal

Raheem Sterling

Tin chuyển nhượng hôm nay