Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 23/05: Rõ tương lai Quang Hải, HLV Ten Hag nhận kết đắng tại MU

- Thứ Năm, 23/05/2024, 08:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 23/05: BLĐ Man Utd có thể sa thải Ten Hag sau trận chung kết FA Cup; Quang Hải vẫn sẽ xuất ngoại tới Nhật Bản.

Man Utd tính sa thải Erik Ten Hag

Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ thông tin cực sốc về tương lai của Erik Ten Hag. Cây viết người Ý cho biết Ban lãnh đạo câu lạc bộ Man Utd đang tính toán việc sa thải HLV người Hà Lan. Thời điểm diễn ra điều này sẽ là sau trận chung kết FA Cup giữa MU và Man City ngày 25/05 tới đây.

Cụ thể, bất chấp kết quả Quỷ đỏ thắng hay thua The Citizens, huấn luyện viên Erik Ten Hag sẽ phải rời khỏi ghế nóng đội chủ chân Old Trafford. Di Marzio tiết lộ giới chủ MU rất thất vọng với thành tích của ông Ten Hag và các học trò, khi chỉ đứng thứ 8 tại Ngoại hạng Anh. BLĐ Quỷ đỏ đã nhắm đến một số cái tên để thay thế như McKenna (Ipswich), De Zerbi (Brighton), Pochettino…

HLV Ten Hag có khả năng bị sa thải.
HLV Ten Hag có khả năng bị sa thải.

Quang Hải có sang Nhật Bản thi đấu?

Tương lai Quang Hải đang là chủ đề cực nóng trên các diễn đàn bóng đá Việt Nam. Trước đó, chàng tiền vệ tài hoa của CLB Công An Hà Nội đã được 2 đội bóng tại J-League (Nhật Bản) để mắt tới là Consadole Sapporo và Urawa Red Diamonds. Sapporo đang sở hữu Supachok, trong khi Urawa cũng có một cầu thủ Đông Nam Á là Ekanit Panya. Hai cái tên này đều không quá xa lạ với Quang Hải, bởi họ từng nhiều lần đối đầu với Hải con và ĐT Việt Nam.

Nguồn tin uy tín cho biết thương vụ Quang Hải tới Nhật Bản vẫn chưa được hoàn thành. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn sẽ diễn ra theo kế hoạch, là Hải con sẽ tới J-League thi đấu ở mùa 2024/25. Hợp đồng giữa tiền vệ sinh năm 1997 và đội bóng Nhật Bản sẽ được chốt vào tháng 8/2024. Sau đó, anh sẽ bay tới xứ sở Mặt trời mọc để hội quân cùng đội bóng mới.

Quang Hải sẽ tới Nhật Bản vào tháng 8.
Quang Hải sẽ tới Nhật Bản vào tháng 8.

Bayern Munich chốt HLV mới thay Tuchel

Câu lạc bộ Bayern Munich đã quyết định không tiếp tục đồng hành cùng Thomas Tuchel ở mùa giải tới. Tuy nhiên, Hùm xám nước Đức gặp khó khăn lớn trong việc tìm kiếm huấn luyện viên thay thế. Những cái tên tiềm năng nhất như Xabi Alonso, Julian Nagelsmann hay Ralf Rangnick đều từ chối. Sau nhiều lựa chọn, Ban lãnh đạo Bayern đã quyết định chiêu mộ Vincent Kompany.

HLV Kompany được BLĐ Bayern Munich đánh giá rất cao, khi giúp Burnley thăng hạng lên Premier League. Dù họ đã xuống hạng chỉ sau 1 mùa giải, thì những gì cựu danh thủ Man City làm được với câu lạc bộ vùng Lancashire vẫn rất tuyệt vời. Hùm xám tin HLV Kompany sẽ đưa họ trở lại mạnh mẽ ở Bundesliga và Champions League mùa tới.

Juventus sắp bổ nhiệm Motta ngồi ghế nóng

Câu lạc bộ Juventus đã sa thải HLV Allegri, dù ông mới cùng Bà đầm già giành Coppa Italia. Ban lãnh đạo đội bóng này đang quyết tâm chiêu mộ Thiago Motta. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ đội bóng thành Turin chỉ đàm phán với thuyền trưởng của Bologna. Romano xác nhận thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất trong thời gian tới.

Thiago Motta là một trong những nhà cầm quân trẻ tài năng được săn đón ở châu Âu hiện giờ. Ở tuổi 41, ông đã giúp đội bóng bé nhỏ Bologna giành quyền tham dự Champions League. Dự kiến, Thiago Motta sẽ ký hợp đồng 3 năm với Juventus.

HLV Pochettino muốn dẫn dắt ĐT Anh

Huấn luyện viên Gareth Southgate là thuyền trưởng của đội tuyển Anh tại VCK Euro 2024. Chiến lược gia 53 tuổi này cho biết bản thân sẽ từ chức. Nếu ông không thể cùng Tam Sư đạt kết quả tốt trên đất Đức vào mùa hè này. The Telegraph tiết lộ Mauricio Pochettino có tham vọng trở thành người thay thế, nếu ông Southgate ra đi. Trước đó, nhà cầm quân này đã bị Chelsea sa thải, chỉ sau 1 mùa giải dẫn dắt đội bóng thành London.

RONALDO - SANCHO ĐÃ ĐÚNG, HỌ KHÔNG PHẢI VẤN ĐỀ CỦA MU | TEN HAG ĐÃ "GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG"

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Bayern Munich

Chelsea

Juventus

Thomas Tuchel

Mauricio Pochettino

Erik ten Hag

Nguyễn Quang Hải

Thiago Motta

Tin chuyển nhượng hôm nay