Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 22/10: Liverpool nhắm sao từng ghi bàn vào lưới Việt Nam

- Chủ Nhật, 22/10/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 22/10: Liverpool nhắm sao từng ghi bàn vào lưới Việt Nam, sao Brazil trị giá 50 triệu euro lọt vào tầm ngắm của Man United.  

Liverpool nhắm sao từng ghi bàn vào lưới Việt Nam

Theo tờ Bild, Liverpool đang cân nhắc nghiêm túc việc chiêu mộ Donyell Malen từ đội bóng cũ của HLV Jurgen Klopp là Dortmund. Tiền đạo người Hà Lan đang có màn trình diễn khá tốt khi ghi 3 bàn sau 8 trận đấu tại Bundesliga. Về phía Dortmund, Die Borussen sẵn sàng để Donyell Malen ra đi nếu nhận được số tiền khoảng 52 triệu euro.

Donyell Malen đang có phong độ tốt tại Dortmund.
Donyell Malen đang có phong độ tốt tại Dortmund.

Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 1999 từng góp mặt trong đội hình của Dortmund sang Việt Nam tham dự tour du đấu châu Á cuối năm ngoái. Trong trận giao hữu với Binh đoàn Rồng vàng, Donyell Malen ghi được 1 bàn thắng (ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-1 chung cuộc).

Sao Brazil trị giá 50 triệu euro lọt vào tầm ngắm của Man United

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United hiện đang theo dõi sát sao tình hình của tài năng trẻ Lorran. Tiền vệ 17 tuổi đang có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Flamengo. Lorran hiện vẫn còn giao kèo với đội bóng áo đỏ đen đến hết tháng 12/2025. Đáng chú ý, tiền vệ người Brazil có điều khoản giải phóng hợp đồng ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây với trị giá 50 triệu euro.

Lorran là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất bóng đá Brazil.
Lorran là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất bóng đá Brazil.

Lorran trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của chính Flamengo. Tiền vệ sinh năm 2006 có trận đấu ra mắt vào tháng 1/2023 khi vào sân thay người ở cuộc đọ sức giữa Flamengo và Audax Rio.

Newcastle tìm người thay thế Sandro Tonali

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Newcastle đã chiêu mộ Sandro Tonali với mức giá lên đến gần 70 triệu euro. Dù có khởi đầu khá tốt tại Chích chòe nhưng tiền vệ người Italia lại sắp đối diện với án treo giò dài hạn do hành vi cá độ. Trong bối cảnh ấy, ban lãnh đạo Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Ruben Neves có thể trở lại Ngoại hạng Anh ở kỳ chuyển nhượng tới.
Ruben Neves có thể trở lại Ngoại hạng Anh ở kỳ chuyển nhượng tới.

Theo Football Insider, Chích chòe được cho là đã thảo luận về khả năng ký hợp đồng với Ruben Neves theo dạng cho mượn từ Al Hilal với thời hạn 2 năm. Dù tiền vệ người Bồ Đào Nha mới chuyển đến Saudi Pro League ở mùa hè vừa qua nhưng thương vụ trên vẫn hoàn toàn khả thi. Nguyên nhân là bởi Newcastle hiện thuộc sở hữu của Quỹ đầu tư công Saudi Arabia (PIF) do Thái tử Mohammed Bin Salman đứng đầu. PIF cũng chính là đơn vị nắm phần lớn cổ phần của Al Hilal.

Isco: ‘Tôi nên rời Real Madrid sớm hơn’

Sau khi cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League 2021/22, Isco đã nói lời chia tay Los Blancos và kết thúc quãng thời gian gần một thập kỷ thi đấu trong màu áo trắng. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, tiền vệ người Tây Ban Nha đã chuyển đến Real Betis và đang thi đấu khá tốt tại đội bóng mới.

Isco hiện đang thi đấu tại Real Betis.
Isco hiện đang thi đấu tại Real Betis.

Mới đây, Isco đã nhận định rằng anh nên rời Real Madrid sớm hơn. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1992 cho biết:

“Tôi cảm thấy lẽ ra mình nên rời Real Madrid sớm hơn. Nhưng bạn biết đó, chia tay đội bóng tốt nhất thế giới là một điều không hề dễ dàng. Tôi đã ở Real Madrid được 9 năm, thật hạnh phúc khi thi đấu cho một trong những đội bóng xuất sắc thế giới ở thời điểm đó và giành được mọi thứ trong 5 hay 6 năm.

Vài mùa giải gần đây, tôi thiếu sự chuẩn bị về mặt tinh thần. Có những lúc thay vì cống hiến thêm một chút, tôi lại suy sụp. Một ngày nào đó tôi sẽ kể lại những chuyện đã xảy ra.”

DONYELL MALEN GHI BÀN MỞ TỈ SỐ VÀO LƯỚI ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM | GIAO HỮU VIỆT NAM - DORTMUND 30/11

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Liverpool

Dortmund

Donyell Malen

Tin chuyển nhượng hôm nay