Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 02/02: Man United hỏi mua tiền đạo lạ, Asensio từ chối Xabi

- Thứ Sáu, 02/02/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 2/2: Man United hỏi mua tiền đạo của Bologna; Asensio không hứng thú với viễn cảnh gia nhập Leverkusen.

Man United hỏi mua tiền đạo lạ

Theo tiết lộ từ nhà báo Ben Jacobs, Man United đã tiếp cận Bologna để hỏi mua tiền đạo Joshua Zirkzee ở phiên chợ Đông năm nay. Zirkzee đang trải qua một mùa giải thành công ngoài mong đợi tại Serie A trong màu áo Bologna. Chân sút người Hà Lan hiện đã ghi được 8 bàn thắng và 2 đường kiến tạo từ đầu mùa.

Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng duyệt chi 30 triệu euro cho vụ này, trong khi con số mà Bologna muốn là 40 triệu euro. Nhiều khả năng đôi bên sẽ sớm tìm được tiếng nói chung. HLV Erik Ten Hag cần phương án chia lửa với Hojlund khi mà Martial tiếp tục mẫn cảm với chấn thương, còn Rashford thì xuống phong độ. Trong cuộc đua đến chữ ký của Zirkzee còn có Bayern Munich, đội được cho là chấp nhận phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Hà Lan.

Asensio từ chối Xabi Alonso

HLV Xabi Alonso đang nhắm đến Marcos Asensio trong phiên chợ đông. Ông nhận định cầu thủ người Tây Ban Nha là mảnh ghép quan trọng để Leverkusen duy trì chất lượng trong cuộc đua vô địch. Truyền thông đưa tin đích thân Xabi Alonso đã gọi điện để thuyết phục Asensio. Leverkusen cũng đồng ý chi 7 triệu bảng phí mượn đến cuối mùa.

Alonso chèo kéo Asensio bất thành
Alonso chèo kéo Asensio bất thành

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Real Madrid lại không hào hứng với viễn cảnh này. Dù không được ra sân quá nhiều tại PSG, nhưng Asensio vẫn mong muốn ở lại Pháp để cạnh tranh suất đá chính. Anh được cho là vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại, Asensio đang nỗ lực tập luyện, cố gắng tận dụng cơ hội để lấy lại niềm tin từ Luis Enrique.

Lingard lỡ cơ hội đến Saudi Pro League

Phiên chợ đông tại Saudi Pro League đã chính thức khép lại, đồng nghĩa không còn ngôi sao nào có cơ hội cập bến Ả Rập trong mùa này. Theo Sky Sports, Al-Shabab đã cố gắng đạt được thỏa thuận cho tiền vệ Jesse Lingard trước khi kỳ chuyển nhượng chính thức khép lại. Nhưng thời gian gấp rút khiến thương vụ không kịp hoàn tất.

Cầu thủ 31 tuổi vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Nottingham Forest vào cuối mùa trước. Hiện không có CLB nào tại Ngoại hạng Anh tỏ ra hứng thú với Lingard. Bản thân cựu cầu thủ Man United lại không muốn phải chơi ở những hạng đấu thấp hơn. Thế nên Lingard vẫn sẽ tự tập luyện 1 mình và chờ đợi 1 đề nghị phù hợp trong tương lai gần.

Bournemouth tăng cường hàng công

Bournemouth hiện đang có mùa giải tương đối ổn với vị trí giữa BXH. Dù vậy, đội chủ sân Vitality vẫn quyết định tăng cường nhân sự ở giai đoạn giữa mùa. Mới nhất, The Cherries đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công tiền đạo 26 tuổi Enes Unal từ Getafe theo dạng mượn, kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào cuối mùa này trị giá 16,5 triệu euro.

Tân binh mới nhất của Bournemouth là Enes Unal
Tân binh mới nhất của Bournemouth là Enes Unal

Chân sút người Thổ Nhĩ Kỳ đã có 36 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 109 lần ra sân cho Getafe. Ở mùa này anh chưa được ra sân quá nhiều. Động thái chiêu mộ Unal của Bournemouth cũng làm dấy lên câu hỏi về Dominic Solanke. Giới mộ điệu cho rằng tiền đạo người Anh sẽ chuyển đến 1 đội bóng lớn hơn vào cuối mùa sau giai đoạn rực sáng vừa qua.

Tổng hợp bàn thắng Ngoại hạng Anh vòng 22:

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay