Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 15/07: Arsenal sắp chia tay 2 ngôi sao

- Thứ Hai, 15/07/2024, 08:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 15/07: Sẽ có 2 cầu thủ rời Arsenal vào mùa hè này; Man City có thể bán Julian Alvarez.

Hai ngôi sao của Arsenal chuẩn bị rời đi vào mùa hè

Theo TEAMtalk, Arsenal sẽ chứng kiến hai cầu thủ của mình rời CLB vào mùa hè này là Jakub Kiwior và Eddie Nketiah. Với việc Pháo thủ ký hợp đồng với Riccardo Calafiori từ Bologna, Kiwior có thể sẽ ra đi.

Trong khi đó, Marseille đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Eddie Nketiah. Được biết, tiền đạo này không được ưa chuộng tại Emirates.

Eddie Nketiah chuẩn bị rời Arsenal (Ảnh: Getty).
Eddie Nketiah chuẩn bị rời Arsenal (Ảnh: Getty).

Man City cân nhắc bán Julian Alvarez

Manchester City dự định trao đổi với cầu thủ Argentina - Julian Alvarez sau Copa America. Paris Saint-Germain đang theo dõi tiền đạo này với sự quan tâm đặc biệt.

Alvarez sẵn sàng cống hiến và khao khát có thêm cơ hội ra sân. Nhưng Man City có thể bán anh nếu được giá. Trước đó, Alvarez cũng từng được Real Madrid quan tâm.

Man City có thể bán Julian Alvarez (Ảnh: Getty).
Man City có thể bán Julian Alvarez (Ảnh: Getty).

Newcastle muốn chiêu mộ Gnabry

Theo Mirror, Newcastle đang có ý định chiêu mộ một tiền vệ cánh phải mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mục tiêu hàng đầu hiện nay của HLV Eddie Howe là Serge Gnabry. Tương lai của cầu thủ người Đức trở nên không chắc chắn sau khi Bayern Munich ký hợp đồng với Michael Olise. Trước đó, Gnabry đã từng thi đấu tại Anh cho Arsenal.

Gnabry lọt vào tầm ngắm của Newcastle (Ảnh: Getty).
Gnabry lọt vào tầm ngắm của Newcastle (Ảnh: Getty).

West Ham là bến đỗ tiềm năng của Wan-Bissaka

Theo Caughtoffside, West Ham đang là ứng cử viên sáng giá nhất để chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka của Manchester United. Sau mùa giải không mấy ấn tượng với Quỷ đỏ, cựu sao Crystal Palace đang cân nhắc rời Old Trafford.

Ngoài ra, việc không cạnh tranh được với Diogo Dalot cũng là một trong những lý do khiến Wan-Bissaka muốn rời đi.

Galatasaray đàm phàn với MU

Giám đốc điều hành của Galatasaray, ông Ibrahim Hatipoglu, vừa xác nhận đang thảo luận về việc chiêu mộ một cầu thủ từ Manchester United: "Chúng tôi đang trong quá trình thương thảo để mua cầu thủ từ MU. Vấn đề chính hiện tại là giá cả. Đối với chúng tôi, chi phí của cầu thủ bao gồm cả phí chuyển nhượng và lương. Đây là điểm mấu chốt. Chúng tôi cần một con số cụ thể," ông Hatipoglu nhấn mạnh."

BIG 7 PREMIER LEAGUE: KẾ HOẠCH MUA SẮM CỦA ARSENAL, MAN UNITED BÁN TRUNG VỆ TRẺ TIỀM NĂNG

Xem thêm:

Man City

Arsenal

Julian Alvarez

Tin chuyển nhượng hôm nay