Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 14/10: Liverpool và Man United tranh giành sao trẻ Brentford

- Thứ Bảy, 14/10/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 14/10, Liverpool và Man United tranh giành sao trẻ Brentford, Barcelona nhắm ‘người thừa’ của Tottenham là tin mới nhất hôm nay.

Liverpool và Man United tranh giành sao trẻ Brentford

Bên cạnh Ivan Toney, một ngôi sao khác của Brentford là Aaron Hickey cũng nhận được sự chú ý từ nhiều ông lớn tại Ngoại hạng Anh. Hậu vệ người cánh người Scotland tiến bộ vượt bậc ở mùa giải trước và góp công không nhỏ vào việc Bầy ong có được vị trí thứ 9.

Theo tờ Goal, Arsenal, Liverpool và Man United đều đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Aaron Hickey. Hiện giao kèo giữa cầu thủ người Scotland với Brentford còn kéo dài đến hết tháng 6/2026. Aaron Hickey được định giá khoảng 30 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Aaron Hickey là một trong những hậu vệ cánh triển vọng nhất Ngoại hạng Anh.
Aaron Hickey là một trong những hậu vệ cánh triển vọng nhất Ngoại hạng Anh.

Barcelona nhắm ‘người thừa’ của Tottenham

Dưới thời HLV Ange Postecoglou, Tottenham đang thể hiện phong độ ấn tượng khi dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 20 điểm. Ở khu trung tuyến, bộ đôi Yves Bissouma và Pape Matar Sarr cũng đang có màn trình diễn rất tốt và thường xuyên chiếm được suất đá chính.

Trong bối cảnh ấy, Giovani Lo Celso hiện không được HLV Ange Postecoglou trao nhiều cơ hội ra sân. Tiền vệ người Argentina mới chỉ thi đấu duy nhất 1 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này. Do đó, Giovani Lo Celso đang lên kế hoạch rời Spurs để tìm kiếm bến đỗ mới.

Giovani Lo Celso không cạnh tranh được suất đá chính tại Tottenham.
Giovani Lo Celso không cạnh tranh được suất đá chính tại Tottenham.

Theo tờ Football Insider, Barcelona hiện là đội dẫn đầu cuộc đua trong việc giành chữ ký của tiền vệ sinh năm 1996. Giovani Lo Celso được định giá khoảng 14 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt và Blaugrana sẵn sàng trả số tiền này để chiêu mộ anh ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

HLV Mourinho tái ngộ trò cũ tại AS Roma

Không chỉ Giovani Lo Celso, một cái tên khác của Tottenham là Eric Dier cũng tìm đường rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ở mùa giải này, trung vệ người Anh chưa có bất cứ lần ra sân nào tại Tottenham dưới thời HLV Ange Postecoglou.

Theo tờ Calcio Mercato, AS Roma đang cân nhắc nghiêm túc việc chiêu mộ Eric Dier. Đích thân HLV Jose Mourinho là người đã đề xuất ban lãnh đạo Giallorossi theo dõi tình hình của cầu thủ sinh năm 1994. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng làm việc với Eric Dier tại Tottenham và đánh giá cao tinh thần thi đấu nhiệt huyết của trung vệ người Anh. Về phía Spurs, đội bóng thủ đô London sẵn sàng nhả người nếu nhận được khoảng 18 triệu euro.

HLV Jose Mourinho đánh giá cao Eric Dier.
HLV Jose Mourinho đánh giá cao Eric Dier.

Sao Atletico Madrid thừa nhận đến Trung Quốc vì tiền

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017, Axel Witsel khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi quyết định gia nhập Tianjin Tianhai ở giải VĐQG Trung Quốc với mức giá 20 triệu euro. Chỉ hơn một mùa giải sau, tiền vệ người Bỉ đã trở lại châu Âu để thi đấu Dortmund.

Chia sẻ với tờ Marca về lựa chọn chuyển đến Trung Quốc thi đấu, Axel Witsel cho biết:

“Tất nhiên tôi chuyển đến Trung Quốc thi đấu vì tiền rồi. Tianjin Tianhai chẳng nói điều gì về kế hoạch dài hạn hay mục tiêu của đội bóng, họ chỉ đơn giản là đưa ra một mức lương kếch xù.

Đó là sự thật và tôi không giấu diếm chuyện này. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, một đồng đội của tôi tại Atletico Madrid là Yannick Carrasco cũng chuyển đến Saudi Arabia vì lý do tương tự. Tôi thấy đó là điều hoàn toàn bình thường.”

MAN UNITED - BRENTFORD | NGƯỢC DÒNG KHÔNG TƯỞNG, MCTOMINAY HÓA NGƯỜI HÙNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Brentford

Aaron Hickey

Tin chuyển nhượng hôm nay