Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 12/07: Caicedo đồng ý đến Chelsea, Juve bán Pogba

- Thứ Tư, 12/07/2023, 07:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 12/07, Caicedo không thể từ chối Chelsea, Juventus bán Pogba với giá bèo.

Caicedo đồng ý đến Chelsea

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật quan trọng về vụ chiêu mộ Moises Caicedo của Chelsea. Theo đó, cầu thủ người Ecuador được cho là đã đồng ý gia nhập The Blues từ cách đây 2 tháng. Tiền vệ này còn khẳng định “thật khó để nói lời từ chối với một CLB như Chelsea”.

Đội chủ sân Stamford Bridge coi như đã xong việc mời gọi Caicedo. Lúc này họ vẫn đang ráo riết đàm phán với Brighton để sớm chốt được mức phí chuyển nhượng.

Juventus ra giá bán Pogba

Juventus sẵn sàng bán Pogba
Juventus sẵn sàng bán Pogba

Lần thứ 2 chiêu mộ Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái, tưởng như Juventus lại có được món hời từ Man United nhưng sự thật đã không như mơ với đội bóng Ý. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Pháp gần như chấn thương trọn vẹn và số trận ra sân chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đương nhiên Pogba cũng không thể hiện được điều gì.

Những đóng góp vô cùng hạn chế cùng mức lương cao của Pogba là lý do khiến cầu thủ này một lần nữa đối diện với tương lai bất ổn. Mới nhất theo tờ La Gazzetta dello Sport, Juventus sẵn sàng bán cựu cầu thủ Man Utd và sốc hơn là họ chỉ đòi hỏi khoảng 10 triệu euro.

Hiện tại không có đội bóng châu Âu nào thực sự quan tâm đến Pogba sau khi chứng kiến cầu thủ này liên tục làm bạn với giường bệnh ở mùa giải trước. Nếu Juventus quyết tâm thanh lý ngôi sao người Pháp, Ả Rập Xê Út sẽ là điểm đến khả dĩ nhất.

Man City cuỗm được ngôi sao mai sáng giá MU

Man City có được Harrison Parker
Man City có được Harrison Parker

Mới đây theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City đã đạt thỏa thuận để có được một ngôi sao mai đầy tiềm năng của chính Man United. Nhà báo người Ý viết:

“Manchester City sắp đạt được thỏa thuận với Manchester United về trung vệ 16 tuổi và là tài năng hàng đầu Harrison Parker. Man City đã đánh bại bốn câu lạc bộ khác để ký kết với Parker. Thỏa thuận đã gần đạt được mặc dù Man Utd đưa ra hợp đồng cao nhất để giữ Parker."

Parker được đánh giá là một trung vệ nhiều triển vọng. Anh mới rời lò đào tạo của Arsenal để gia nhập MU vào mùa hè 2021 và lúc này đã chuẩn bị gia nhập Man City. Động thái này cho thấy đội bóng đương kim vô địch Champions League đang là điểm đến đầy thu hút với các cầu thủ trẻ.

Arsenal sắp công bố tân binh khủng

Arsenal đang ráo riết đàm phán với West Ham để chiêu mộ Declan Rice càng sớm càng tốt. Thế nhưng trước khi nghĩ tới việc có được tiền vệ người Anh, họ chuẩn bị được chào đón một tân binh chất lượng khác.

Mới đây khi phát biểu trên Inside Arsenal, nhà báo Charles Watts cho biết Pháo thủ chuẩn bị có được Jurrien Timber trong vòng 24 giờ tới.

VIDEO: TỔNG HỢP MÀN TRÌNH DIỄN: MOISES CAICEDO - BRIGHTON | SỨC MẠNH BÙNG NỔ CỦA SAO MAI 

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Chelsea

Paul Pogba

Moises Caicedo

Tin chuyển nhượng hôm nay