Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 06/09: Martial đến Brazil, rõ ràng thương vụ Casemiro

- Thứ Sáu, 06/09/2024, 09:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 06/09: Flamengo muốn chiêu mộ Martial, tương lai của Casemiro được xác định.

Martial có thể đến Brazil

Đội bóng tại giải VĐQG Brazil, Flamengo đã dành sự quan tâm cho Anthony Martial trong nỗ lực cải thiện hàng công. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, lý do Flamengo quan tâm Martial vì chân sút chủ lực là Pedro đang dính chấn thương dây chằng.

Martial hiện đang là cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Manchester United từ đầu tháng 7. Chưa rõ anh có hào hứng với viễn cảnh chuyển đến Brazil thi đấu hay không. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1995 từ chối 2 CLB Ligue 1 là Marseille và Lyon. Ngoài ra, Lille còn được cho muốn chiêu mộ Martial.

Martial được Flamengo quan tâm.
Martial được Flamengo quan tâm.

Rõ tương lai của Casemiro

Tin đồn chuyển nhượng về Casemiro xuất hiện khi anh thi đấu sa sút tại Man Utd. Galatasaray dường như muốn giành chữ ký của Casemiro theo dạng cho mượn. Song, Romano xác nhận ngôi sao Brazil vẫn ở lại Old Trafford thay vì đến Thổ Nhĩ Kỳ vào lúc này:

"Casemiro hiện được kỳ vọng sẽ ở lại Man United ít nhất cho đến năm 2025 mặc dù Galatasaray có liên hệ với động thái chuyển nhượng vào lúc này.

Tiền vệ người Brazil không có kế hoạch rời câu lạc bộ ngay bây giờ, không có cuộc đàm phán cụ thể nào diễn ra với Galatasaray".

Hàng hot châu Âu nói lý do từ chối Arsenal

Arsenal từng để mắt đến Viktor Gyokeres vào phiên chợ hè 2024. Song, cầu thủ người Thụy Điển vẫn tiếp tục chơi bóng cho Sporting Lisbon. Chia sẻ lý do từ chối Arsenal, chân sút này bày tỏ:

"Tôi rất thích Sporting và không thể phàn nàn về bất cứ điều gì, nên việc ở lại không phải là vấn đề đối với tôi. Tất nhiên bạn muốn thử sức ở các giải đấu khác và ở cấp độ cao hơn, nhưng tôi không bị căng thẳng về chuyện đó".

Trò cũ của Mourinho có bến đỗ mới

Dù TTCN tại Pháp đã đóng cửa, nhưng trò cũ của Jose Mourinho tại AS Roma, Jordan Veretout vẫn có thể rời Marseille. Theo quy định của Liên đoàn bóng đá Pháp thì các câu lạc bộ vẫn được phép thực hiện các vụ mua bán từ thị trường trong nước.

Do đó, khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Roberto De Zerbi, Veretout phải ra đi và đồng ý chuyển đến Lyon. Lyon duyệt chi 4 triệu euro nhằm ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ 31 tuổi.

Chelsea bế tắc vì Chilwell

Chilwell chưa thể rời Chelsea.
Chilwell chưa thể rời Chelsea.

Ben Chilwell không còn tương lai tại Chelsea sau khi HLV Enzo Maresca gạch tên cầu thủ người Anh ra khỏi kế hoạch. The Blues đề nghị các câu lạc bộ hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ ký hợp đồng với Chilwell nhưng cho đến nay, những lời thỉnh cầu của họ không được đáp lại.

Được biết, Galatasaray, Fenerbahce, Besiktas và Istanbul Basaksehir đều không muốn chiêu mộ cựu sao Leicester City. Vẫn còn phải xem các CLB này có chịu thay đổi kế hoạch trước khi chợ hè 2024 tại Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa hay không. TTCN tại Thổ Nhĩ Kỳ sẽ khép lại vào ngày 13/09.

CASEMIRO VÀ HÀNG TIỀN VỆ THẢM HỌA CỦA MU TRƯỚC LIVERPOOL: CHỜ UGARTE XUẤT HIỆN ĐỂ GIẢI CỨU QUỶ ĐỎ

Xem thêm:

Man United

Anthony Martial

Casemiro

Tin chuyển nhượng hôm nay