Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 05/09: Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Rodri

- Thứ Năm, 05/09/2024, 09:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 05/09: Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Rodri, Osimhen ra mắt đội bóng mới.

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Rodri

Sau một mùa hè chi tiêu khá ít, Real Madrid đang lên kế hoạch kích nổ một quả bom tấn ở hè năm sau. Cái tên được nhắm đến là tiền vệ Rodri của Man City, theo thông tin từ tờ AS.

Rodri vẫn còn hợp đồng với Man City tới năm 2027. Tuy nhiên quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng được cho là đang gặp bế tắc. Real Madrid muốn tận dụng thời cơ này để đưa Rodri trở lại Madrid, nơi anh được kỳ vọng sẽ trở thành sự thay thế cho Toni Kroos.

Đội bóng hoàng gia sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 100 triệu Euro để có được sự phục vụ của nhà vô địch Euro 2024.

Rodri lọt vào tầm ngắm Real Madrid.
Rodri lọt vào tầm ngắm Real Madrid.

Cũng theo nguồn tin này, Real Madrid tự tin sẽ chiêu mộ thành công hậu vệ Alphonso Davies theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2025.

Osimhen ra mắt đội bóng mới

Tiền đạo Victor Osimhen đã chính thức gia nhập Galatasaray theo bản hợp đồng cho mượn trong vòng một mùa giải từ Napoli. Tại đội bóng mới, tiền đạo người Nigeria khoác áo số 45.

Victor Osimhen ra mắt Galatasaray.
Victor Osimhen ra mắt Galatasaray.

Trước khi tới Thổ Nhĩ Kỳ, Osimhen đã gia hạn hợp đồng với Napoli tới năm 2027. Điều khoản phá vỡ hợp đồng mới có giá 75 triệu Euro.

Victor Osimhen chia sẻ khi gia nhập CLB mới: "Tôi rất hào hứng khi trở thành một phần của gia đình Galatasaray. Tôi sẽ cống hiến hết sức mình để biến đây trở thành một hành trình đáng nhớ cùng một tập thể và những CĐV tuyệt vời. Tôi đã sẵn sàng tạo nên những kỷ niệm đẹp cùng với nhau!"

Hummels cập bến AS Roma

Sau khi chia tay Dortmund, trung vệ Mats Hummels cuối cùng đã tìm được bến đỗ mới. Anh gia nhập AS Roma theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tại sân Olimpico, lão tướng người Đức mang áo số 15.

AS Roma chiêu mộ thành công Mats Hummels.
AS Roma chiêu mộ thành công Mats Hummels.

Trước đó, AS Roma cũng đã chiêu mộ trung vệ Mario Hermoso theo dạng chuyển nhượng tự do. Bộ đôi này sẽ thay thế cho trung vệ Chris Smalling vừa chuyển tới Saudi Pro League.

Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ muốn có Casemiro

Sau những màn trình diễn thảm họa ở đầu mùa giải, tương lai của tiền vệ Casemiro tại Man United càng bị đặt dấu hỏi.

Theo tờ ESPN, Galatasaray chưa từ bỏ mong muốn chiêu mộ Casemiro trong hè này. Thị trường chuyển nhượng tại Thổ Nhĩ Kỳ chưa khép lại và thương vụ này vẫn có thể xảy ra.

Man United được cho là sẵn sàng để Casemiro ra đi sau khi đã chiêu mộ Manuel Ugarte. Tuy nhiên mức lương rất cao của lão tướng người Brazil là trở ngại với Galatasaray. Vì vậy đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có thể sẽ hỏi mượn tiền vệ này.

Liverpool chiêu mộ sao trẻ

Liverpool thông báo họ đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Rio Ngumoha theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ tấn công sinh năm 2008 nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn sau khi chia tay học viện của Chelsea. Tuy nhiên sao mai người Anh đã lựa chọn Liverpool là bến đỗ tiếp theo của mình.

Tài năng trẻ Rio Ngumoha gia nhập Liverpool.
Tài năng trẻ Rio Ngumoha gia nhập Liverpool.

RODRI: NHẠC TRƯỞNG TÂY BAN NHA - TIỀN VỆ TRUNG TÂM XUẤT SẮC NHẤT HIỆN NAY? | EURO 2024

Xem thêm:

Liverpool

Real Madrid

Casemiro

Mats Hummels

Victor Osimhen

Rodri

Tin chuyển nhượng hôm nay