Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 04/09: Liverpool nổ bom tấn, Chelsea bán sao trẻ

- Thứ Tư, 04/09/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 04/09: Liverpool theo đuổi trung vệ Jarrad Branthwaite; Chelsea bán tài năng trẻ cho Al Nassr.

Liverpool sẽ chiêu mộ Branthwaite

Câu lạc bộ Liverpool vẫn tiếp tục quan tâm đến ngôi sao Jarrad Branthwaite của Everton. Lữ đoàn đỏ đặt mục tiêu biến cầu thủ người Anh thành bản hợp đồng lớn đầu tiên của họ ở kỳ chuyển nhượng đầu năm 2025.

Man Utd từng tích cực theo đuổi Jarrad Branthwaite và đã đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, The Toffees muốn nhận ít nhất 70 triệu bảng để bán trung vệ này. Liverpool dường như sẽ chấp nhận yêu cầu của Everton. Giám đốc thể thao của The Kop, Richard Hughes thừa nhận đã có cuộc đàm phán sơ bộ với người đại diện của Branthwaite.

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 04/09
Liverpool quyết tâm chiêu mộ Branthwaite.

Tiết lộ mức lương của Toney tại Al Ahli

Cựu sao Brentford Ivan Toney đã ký hợp đồng có thời hạn bốn năm với Al Ahli trị giá 57 triệu bảng Anh. Chân sút người Anh sẽ nhận mức lương 14 triệu bảng Anh mỗi năm, tương đương với khoảng 275.000 bảng Anh/tuần.

Chelsea bán Gabriel cho Al Nassr

Tiền đạo người Brazil Angelo Gabriel đã chuyển đến câu lạc bộ Al Nassr tại Saudi Pro League từ Chelsea với giá 19,1 triệu bảng Anh. The Blues có cài điều khoản mua lại Angelo. Ngôi sao trẻ này sẽ chơi bóng cùng với Cristiano Ronaldo và Sadio Mane.

Cầu thủ 19 tuổi chuyển đến Stamford Bridge với giá 13 triệu bảng Anh vào tháng 7 năm 2023 từ Santos. Anh chơi cả mùa giải trước dưới dạng cho mượn Strasbourg và có 24 lần ra sân.

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 04/09
Angelo Gabriel đã cập bán Al Nassr.

Al Shabab chiêu mộ cầu thủ Wolves

Daniel Podence đã chuyển đến Al Shabab từ Wolverhampton Wanderers với giá 5 triệu bảng Anh. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã thi đấu cho Wolves từ năm 2019. Anh ra sân 108 trận và ghi được 16 bàn thắng. Chân sút 28 tuổi được cho câu lạc bộ cũ Olympiacos mượn lại ở mùa giải trước. Kỳ chuyển nhượng Saudi đã đóng vào tối ngày 03/09.

Hàng loạt ngôi sao thất nghiệp

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 của bóng đá châu Âu đã đóng cửa vào cuối ngày 31/08. Tuy nhiên, các đội bóng vẫn có thể tăng cường lực lượng bằng cách chiêu mộ những cầu thủ tự do.

Một số ngôi sao thất nghiệp đáng chú ý như Adrien Rabiot, Anthony Martial, Memphis Depay, Wissam Ben Yedder, Alex Telles, Andre Gomes, Dele Alli , Mats Hummels, Miralem Pjanic hay Ivan Perisic.

Barcelona có thể chuyển nhượng bình thường

Chủ tịch Barcelona Joan Laporta cho biết đội bóng xứ Catalan có thể ký hợp đồng với cầu thủ bình thường trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2024, họ đã gặp nhiều vấn đề về việc đăng ký những bản hợp đồng mới.

Gã khổng lồ xứ Catalan chiêu mộ Dani Olmo từ RB Leipzig với giá 46 triệu bảng. Tuy nhiên, họ không thể đăng ký Olmo do vượt quá giới hạn chi tiêu mà La Liga áp dụng. Cuối cùng, Barca phải thanh lý Ilkay Gundogan và loại hậu vệ Andreas Christensen vì chấn thương, để có suất cho tiền vệ ĐT Tây Ban Nha thi đấu.

Simeu và Armstrong có bến đỗ mới

Cựu hậu vệ Southampton Dynel Simeu đã gia nhập KF Teuta. Cầu thủ từng khoác áo U18 Anh sẽ chuyển đến giải đấu hàng đầu của Albania. Simeu rời The Saints vào mùa hè này sau ba năm gắn bó. Trong thời gian thuộc biên chế Southampton, cầu thủ người Anh được cho mượn tới Carlisle, Tranmere và Morecambe.

Ngoài ra, một người cũ khác của Southampton là Stuart Armstrong đã ký hợp đồng với đội bóng MLS Vancouver Whitecaps. Anh sẽ gia nhập cùng người đồng hương Scotland – Ryan Gauld.

MAN UNITED - LIVERPOOL | SALAH VÀ DIAZ ĐẲNG CẤP, THE KOP "PHÁ ĐẢO" NHÀ HÁT | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Chelsea

Chuyển nhượng

Tin chuyển nhượng hôm nay