Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 04/03: Liverpool tạo bất ngờ bằng sao Chelsea

- Thứ Hai, 04/03/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 04/03: Liverpool tạo bất ngờ bằng sao Chelsea, Arsenal và Tottenham tranh giành sao Tây Ban Nha.  

Liverpool muốn tạo bất ngờ bằng sao Chelsea

Dù Chelsea đang không có thành tích ấn tượng ở mùa giải này nhưng màn trình diễn cá nhân của Levi Colwill vẫn được đánh giá rất cao. Do đó, theo talkSPORT, hậu vệ người Anh đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool như một mục tiêu sáng giá ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

Tuy nhiên The Kop chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở thương vụ này. Hợp đồng giữa Levi Colwill với Chelsea hiện còn kéo dài đến tháng 6/2029 và The Blues không có ý định để anh ra đi.

Về phía Liverpool, đội bóng vùng Merseyside vẫn tự tin có thể thuyết phục Chelsea nhả người bởi The Blues đang gặp vấn đề với Luật Công bằng tài chính (FFP). Cụ thể, talkSPORT cho biết Chelsea cần thu được 100 triệu euro từ việc bán cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2024 để cân bằng sổ sách.

Levi Colwill nhận được sự quan tâm của Liverpool.
Levi Colwill nhận được sự quan tâm của Liverpool.

Arsenal và Tottenham tranh giành sao Tây Ban Nha

Theo báo chí truyền thông xứ sở sương mù, Arsenal và Tottenham đều dành sự quan tâm đặc biệt đến Pedro Neto của Wolves. Tuy nhiên, mức giá 80 triệu euro mà Bầy sói đưa ra đang khiến cả hai đội không còn quá mặn mà với thương vụ này.

Theo đó, tờ Sun Sport tiết lộ Arsenal và Tottenham hiện chuyển hướng sang mục tiêu mới là Ander Barrenetxea của Real Sociedad. Cầu thủ sinh năm 2001 góp công không nhỏ giúp đội nhà có được vị trí thứ 7 tại La Liga và giành được vé tham dự vòng loại trực tiếp ở Champions League.

Ander Barrenetxea hiện được định giá khoảng 20 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Đây là mức giá rẻ hơn rất nhiều so với con số 80 triệu euro cho thương vụ Pedro Neto.

Ander Barrenetxea sẽ là cái tên đáng chú ý ở kỳ chuyển nhượng hè.
Ander Barrenetxea sẽ là cái tên đáng chú ý ở kỳ chuyển nhượng hè.

Bayern Munich chốt tiền vệ mới

Không chỉ Ander Barrenetxea, một ngôi sao khác của Real Sociedad là Martin Zubimendi cũng đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ các đội bóng lớn tại châu Âu. Theo tờ BILD, Bayern Munich đang là đội dẫn đầu cuộc đua trong việc chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha.

Bên cạnh vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự, Martin Zubimendi còn thi đấu tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm. Giao kèo giữa cầu thủ sinh năm 1999 với Real Sociedad hiện còn kéo dài đến hết tháng 6/2027.

Martin Zubimendi hiện được định giá khoảng 50 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Về phía Real Sociedad, đội chủ sân Anoeta muốn thu về khoảng 65 triệu euro nếu bán tiền vệ người Tây Ban Nha.

Trong trường hợp không thể chiêu mộ Martin Zubimendi, Bayern Munich sẽ chuyển hướng sang Jacob Ramsey của Aston Villa.

Martin Zubimendi còn là mục tiêu của Arsenal và Barcelona.
Martin Zubimendi còn là mục tiêu của Arsenal và Barcelona.

Cody Gakpo tin Liverpool là lựa chọn tốt hơn Man United

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023, Cody Gakpo nhận được sự quan tâm của hai ông lớn là Liverpool và Man United. Chung cuộc, tiền đạo người Hà Lan đã lựa chọn The Kop và chuyển đến đội chủ sân Anfield với mức giá 42 triệu euro từ PSV.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với phóng viên Melissa Reddy, Cody Gakpo đã nhận định việc từ chối Man United là lựa chọn chính xác. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1999 cho biết:

“Man United là đội tiếp cận tôi trước Liverpool. Tôi cũng đã trò chuyện với HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên cuối cùng, Liverpool vẫn là lựa chọn của tôi và tôi tin đó là quyết định tốt nhất dành cho bản thân mình.”

NOTT'M FOREST - LIVERPOOL | NUNEZ LÊN TIẾNG, THE KOP THỔI LỬA ĐUA VÔ ĐỊCH | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Liverpool

Chelsea

Levi Colwill

Tin chuyển nhượng hôm nay