Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 03/09: Arsenal từ chối bán Trossard, Salah xác nhận chia tay Liverpool

- Thứ Ba, 03/09/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 03/09: Arsenal từ chối đề nghị hỏi mua Trossard từ Al Ittihad; Salah ngầm xác nhận chia tay Liverpool.

Arsenal từ chối bán Trossard

TTCN tại Anh đã đóng cửa nhưng của Saudi Pro League vẫn còn thời gian. Mới nhất, Al Ittihad đã gửi đề nghị hỏi mua Leandro Trossard của Arsenal với mức giá lên đến 30 triệu bảng. Đại diện Châu Á muốn hỏi mượn Trossard 1 mùa với mức phí 5 triệu bảng, kèm theo tùy chọn mua đứt 25 triệu bảng. Tuy nhiên, Arsenal đã phản hồi rất nhanh rằng từ chối bán.

Quyết định của Arsenal điều dễ hiểu bởi họ đang sở hữu đội hình mỏng nhất Ngoại hạng Anh. Theo Transfermarkt, Pháo thủ chỉ đăng ký đúng 22 cầu thủ cho Ngoại hạng Anh 2024/25, vừa đủ 2 đội hình. Thế nên việc bán Trossard sẽ khiến Arsenal bị thiếu hụt nhân sự cho chặng đường tiếp theo.

Salah xác nhận chia tay Liverpool

Sau màn trình diễn xuất sắc tại Old Trafford, Salah đã đưa ra thông báo gây chấn động khi cho biết mình sẽ chia tay 'The Reds' vào cuối mùa giải:

"Thú thực mà nói, tôi đã có một mùa hè tuyệt vời. Tôi có nhiều thời gian để trở lại là chính mình. Tôi đã cố gắng suy nghĩ tích cực vì như bạn biết đấy, đây là năm cuối cùng trong bản hợp đồng của tôi với câu lạc bộ. Tôi chỉ muốn tận hưởng bóng đá và không muốn nghĩ nhiều về nó".

Salah để ngỏ khả năng rời Liverpool vào cuối mùa
Salah để ngỏ khả năng rời Liverpool vào cuối mùa

Tuy nhiên sau đó trước những nỗ lực tìm kiếm câu trả lời thực sự từ phía phóng viên Sky Sports, Salah đã thừa nhận mình vừa đá trận đấu cuối cùng tại Old Trafford cùng Liverpool ở đấu trường Premier League. "Tôi không thể hình dung mình có thể trở lại Old Trafford với câu lạc bộ nào nhưng trận đấu vừa rồi cũng là lần cuối cùng của tôi với tư cách một cầu thủ của Liverpool", Salah cho biết thêm.

Huyền thoại Man United nhận định vụ Sterling đến Arsenal

Huyền thoại Man United, Rio Ferdinand tin rằng Chelsea thật "điên rồ" khi để Sterling ra đi và cho biết anh hoàn toàn có thể giúp Pháo thủ nâng cao chức vô địch Premier League. Cựu danh thủ người Anh nói:

“Đây quả là một thương vụ chuyển nhượng điên rồ. Nhưng tôi rất vui và hạnh phúc khi tình hình đã được giải quyết ổn thỏa với Raheem Sterling, cậu ấy đã có được động thái mà mình mong muốn. Tình hình không được xử lý đúng cách – Chelsea có thể làm tốt hơn. Nhưng tôi mừng vì Sterling đã ra đi. Đó là một thương vụ tuyệt vời của Arsenal. Họ sẽ có một cầu thủ chạy cánh giàu kinh nghiệm đã giành được 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh."

Cầu thủ Chelsea nhắn gửi Sancho

Đội trưởng của Chelsea, Reece James, đã gửi lời chào mừng đến Jadon Sancho sau khi anh hoàn tất vụ chuyển nhượng tới The Blues. “Chào mừng người anh em”, James đăng trên mạng xã hội về việc Sancho chuyển đến Chelsea, trong khi một số ngôi sao khác của The Blues cũng đã gửi tin nhắn cho anh. “Đi thôi”, Noni Madueke nói thêm, trước khi đăng một bức ảnh Sancho mặc áo tập mới của Chelsea kèm theo một loạt biểu tượng cảm xúc lửa.

Sancho được chào đón tại Chelsea
Sancho được chào đón tại Chelsea

Phát biểu trên trang web của Chelsea sau khi vụ chuyển nhượng của mình được xác nhận, Sancho cho biết: “Tôi biết Tosin và Cole Palmer – cậu ấy trẻ hơn tôi khi tôi còn ở Man City. Tôi vẫn chưa có cơ hội nói chuyện với họ, nhưng tôi chắc chắn tôi sẽ sớm nói chuyện."

Matic chỉ ra sai lầm của Man United

Nemanja Matic tin rằng Man United đã phạm sai lầm khi bán Scott McTominay vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2024:

“Theo tôi, Man United đã phạm sai lầm khi bán Scott McTominay. Ngày nay, thật khó để thay thế một cầu thủ như cậu ấy. Antonio Conte là một người đàn ông thông minh. Ông ấy chưa từng làm việc với McTominay nhưng hiểu được những phẩm chất mà cậu ấy mang lại, đó là một thương vụ cực tốt cho Napoli”.

TỔNG HỢP BÀN THẮNG VÒNG 3 NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay