Tiết lộ điều kiện để Man United cho phép Antony ra đi

- Chủ Nhật, 21/07/2024, 00:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United sẵn sàng cho mượn tiền vệ Antony, nhưng chỉ khi có một CLB sẵn sàng chấp nhận điều kiện mà Quỷ đỏ đưa ra.

Man United có thể cho mượn Antony

Sau một mùa giải thất vọng, tiền vệ Antony đang đối mặt với tương lai mịt mờ tại Man United. Không loại trừ khả năng ngôi sao người Brazil sẽ phải nói lời chia tay sân Old Trafford ngay trong mùa hè này.

Tờ ESPN tiết lộ Man United sẵn sàng cho mượn Antony ở mùa giải sau. Tuy nhiên bất cứ CLB nào muốn mượn cầu thủ người Brazil phải chấp nhận trả một phần lương trị giá 70,000 Bảng/tuần.

Man United sẵn sàng chia tay Antony.
Man United sẵn sàng chia tay Antony.

Antony hiện đang nhận mức lương lên tới 200,000 Bảng/tuần tại Man United. Đây là mức lương quá cao cho một cầu thủ thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị.

Hợp đồng của Antony vẫn còn thời hạn 3 năm. Vì vậy Man United không gặp áp lực phải bán đứt bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử. Tuy nhiên đội bóng thành Manchester muốn giảm bớt gánh nặng lên quỹ lương. Đồng thời, họ sẵn sàng trao cơ hội để Antony thể hiện mình tại một đội bóng khác trước khi quyết định tương lai của cầu thủ này.

Không chỉ Antony, một loạt cái tên khác cũng có nguy cơ phải nói lời Man United ngay hè này. Trong đó bao gồm Casemiro, Harry Maguire, Christian Eriksen, Scott McTominay, Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof. Đội chủ sân Old Trafford hướng tới mục tiêu thanh lọc đội hình triệt để dưới thời giới chủ mới.

Mùa giải tệ hại của Antony

Mùa giải 2023/24 là mùa giải vô cùng đáng quên với Antony. Dù ra sân tới 38 trận trên mọi đấu trường, nhưng tiền vệ người Brazil chỉ đóng góp vỏn vẹn 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Thậm chí anh chỉ có duy nhất 1 bàn và 1 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh.

Antony đã đánh mất vị trí trong đội hình Man United ở nửa sau mùa giải. Anh thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ được vào sân ở những phút cuối trận.

Trong bối cảnh đó, không bất ngờ khi Man United tính tới việc để Antony ra đi theo dạng cho mượn hoặc bán đứt. Bản thân cầu thủ người Brazil cũng sẵn sàng chuyển tới một đội bóng có thể trao cho anh cơ hội thi đấu nhiều hơn.

ANTONY LƯƠNG CHỈ 70,000 BẢNG/TUẦN, GIỮ HAY CHO MƯỢN?

Xem thêm:

Man United

Antony