Tiền đạo U23 Việt Nam được vinh danh tại U23 Đông Nam Á

- Thứ Hai, 21/08/2023, 11:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong lần thi đấu quốc tế đầu tiên, cầu thủ trẻ Nguyễn Minh Quang đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng trước U23 Lào. 

Hôm qua, U23 Việt Nam đã có trận ra quân tại giải U23 Đông Nam Á 2023. Đương kim vô địch giải đấu đã dễ dàng giành thắng lợi 4-1 trước U23 Lào. Những người lập công cho Việt Nam lần lượt là Minh Khoa, Minh Quang, Xuân Tiến và Vĩ Hào. Thắng cách biệt là thế nhưng 3/4 pha lập công được thực hiện trong hiệp 2. Các cầu thủ thi đấu chưa thật sự nhuần nhuyễn trong hiệp thi đấu đầu tiên và gặp một số khó khăn nhất định. 

Dẫu sao, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã cho thấy tinh thần rất tốt, chơi bóng tích cực. Đáng chú ý, một cầu thủ U23 Việt Nam còn được vinh danh là ‘Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu’. Người đó là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 Nguyễn Minh Quang. Anh đã chơi năng nổ và tạo ra bước ngoặt cho đội tuyển.

Minh Quang là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với U23 Lào
Minh Quang là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với U23 Lào

Đáng chú ý, đây là trận đấu quốc tế chính thức đầu tiên của Minh Quang với U23 Việt Nam. Anh là một trong những cái tên được triệu tập bổ sung nhưng lại cho thấy phẩm chất rất ấn tượng. Sau trận đấu, tài năng mang áo số 15 cũng có những bình luận về thắng lợi của đội:

“Tôi rất vui và tự hào khi được thi đấu cho U23 Việt Nam. Toàn đội đã chơi tốt và giành chiến thắng quan trọng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực ở những trận sau để vươn tới chức vô địch” – Minh Quang nói.

Với kết quả này, U23 Việt Nam đã có lợi thế lớn trong cuộc đua vào bán kết. Họ chỉ cần hòa U23 Philippines ở lượt trận cuối cùng là sẽ giành ngôi nhất bảng C.

U23 VIỆT NAM - U23 LÀO || NHÀ ĐKVĐ KHỞI ĐẦU THUẬN LỢI || AFF U23 CHAMPIONSHIP 2023

Xem thêm:

U23 Việt Nam

U23 Đông Nam Á