Thuyền trưởng Warriors khẳng định chắc nịch dù thua 3 trận liên tiếp

- Thứ Sáu, 15/12/2023, 15:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Steve Kerr khẳng định Golden State Warriors vẫn giữ nguyên đội hình xuất phát bất chấp vừa để thua Los Angeles Clippers.

Warriors bước vào trận đấu với Clippers với mục tiêu giành thắng lợi sau 2 trận thua liên tiếp. Tuy nhiên, The Dubs đã phải nhận thêm một thất bại nữa khi để thua 121-113 trên sân Crypto.com Arena. 

Sau trận đấu này, Golden State sẽ trở về sân nhà sau 3 chuyến làm khách liên tục với một chút lạc quan cần thiết. Đặc biệt là trong bối cảnh Draymond Green bị treo giò vô thời hạn. Nhưng tại sao lại như vậy? Bởi việc đưa Brandin Podziemski và Jonathan Kuminga ra sân ngay từ đầu đã mang lại cho Warriors một cú hích ở cả hai chiều. Điều này khiến cho đội hình xuất phát của HLV Steve Kerr thoải mái hơn trong thời gian tới. 

Golden State Warriors thua trận thứ 3 liên tiếp
Golden State Warriors thua trận thứ 3 liên tiếp

“Có vẻ như chúng tôi cần một sự thay đổi. Tôi có cảm giác như Brandin đã mang đến cho chúng tôi thêm một cầu thủ kiến tạo trên sân trong đội hình xuất phát. Rõ ràng anh ấy là một cầu thủ phản công xuất sắc, thi đấu tốt, một lá chắn thép. Kế đến là việc JK xứng đáng có vị trí trong đội trong khi Draymond ngồi ngoài, một thời điểm hoàn hảo. Tập thể này thực sự có thể kết nối với nhau.” - Kerr nói với The Athletic.

>>> KẾT QUẢ NBA HÔM NAY

Steve Kerr cũng gợi ý rằng đội hình gồm Curry, Podziemski, Thompson, Kuminga và Kevon Looney sẽ xuất phát cùng nhau ở một số trận đấu tới. Ngoài ra, thuyền trưởng của Warriors cũng có lần đầu tiên lên tiếng về án phạt vô thời hạn của Draymond Green. 

“Việc này không chỉ là về bóng rổ. Đó là về việc giúp đỡ Draymond. Cậu ấy đã bóp cổ Rudy (Gobert), đấm Jordan (Poole) năm ngoái. Người đàn ông này cần phải thay đổi.” - Kerr cho biết thêm.

Golden State Warriors vs Los Angeles Clippers Full Game Highlights | December 14, 2023 | FreeDawkins

Xem thêm:

NBA

Golden State Warriors

Steve Kerr