Thuyền trưởng TPHCM tiếc nuối khi không thắng Hải Phòng

- Chủ Nhật, 10/12/2023, 11:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV tạm quyền Phùng Thanh Phương bày tỏ sự tiếc nuối khi TPHCM không thể giành chiến thắng trong cuộc đón tiếp Hải Phòng tại vòng 5 V-League.

CLB TP.HCM một lần nữa lại gây ấn tượng khi có trận hòa 1-1 trước đội khách Hải Phòng ở vòng 5 V-League 2023/2024. Ở trận này, 'Chiến hạm đỏ' đã sớm vượt lên với màn tỏa sáng của Nguyễn Hạ Long ở ngay phút thứ 2. Cách biệt này được đội chủ nhà duy trì cho tới cuối trận. Tưởng như thầy trò HLV Phùng Thanh Phương sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm thì đến phút 87, 'sóc nhỏ' Lương Hoàng Nam đã kịp thời mang về bàn gỡ hòa quý giá cho Hải Phòng FC.

Chia sẻ sau trận, HLV Phùng Thanh Phương đã không giấu được sự tiếc nuối. Ông cho biết: "Trận hoà này khiến tôi cảm thấy khá tiếc nuối vì chỉ còn vài phút nữa sẽ hết giờ, nhưng các cầu thủ không thể giữ được chiến thắng. Tuy nhiên, điều này cũng phản ánh đúng cục diện trận đấu khi Hải Phòng chơi tấn công suốt trận và họ có nhiều cơ hội để ghi bàn. Vì vậy, nếu Hải Phòng không có bàn thắng, tôi cũng thấy tiếc cho họ".

TPHCM đã chơi một trận đấu hay trước Hải Phòng (Ảnh: Báo SGGP)
TPHCM đã chơi một trận đấu hay trước Hải Phòng (Ảnh: Báo SGGP)

Hải Phòng hài lòng

Bên cạnh đó nhà cầm quân này cũng cảm thấy hạnh phúc khi giúp CLB TP.HCM giành 4 điểm sau 2 trận, trước hai đối thủ mạnh Viettel và Hải Phòng. Ông Phùng Thanh Phương đồng thời cũng tỏ ra hài lòng khi cách chơi của CLB TP.HCM đã có nhiều bước tiến qua 2 trận vừa qua.

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng cho biết: "Trận này chúng tôi xứng đáng có 3 điểm, tiếc là quá nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ đã không tận dụng được. Tuy nhiên, 1 điểm trên sân khách cũng chẳng có gì phải phàn nàn".

Highlights TPHCM vs Hải Phòng:

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hải Phòng

CLB TP HCM