Thuyền trưởng Liverpool tôn trọng Man United

- Thứ Bảy, 16/12/2023, 10:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu tôn trọng kình địch Man United trước trận đại chiến tại Anfield cuối tuần này.

Trận cầu tâm điểm của vòng 17 Ngoại hạng Anh là cuộc đọ sức giữa Liverpool và Man United. Tương quan lực lượng của đôi bên đang rất chênh lệch. Nếu The Kop thăng hoa với hàng công bùng nổ, thì Quỷ đỏ lại chìm sâu vì cơn bão chấn thương. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn dành sự tôn trọng lớn cho đối thủ. Ông chia sẻ:

“Tôi không bao giờ thích những tiêu đề bài báo nói rằng Man United tệ hại trước khi chúng tôi đối đầu với họ. Bởi vì trận đấu với chúng tôi có thể là trận đấu để họ đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo. Mọi người càng nói xấu về họ thì họ càng mạnh mẽ hơn. Luôn luôn là như vậy. Tôi không thích thế.

Tôi không theo dõi Man United đủ sát để biết thực sự vấn đề là gì. Nhưng tôi thấy Erik ten Hag là HLV xuất sắc nhất tháng trước và tôi thấy họ có phong độ tốt vào tháng trước. Vậy thì tại sao tất cả mọi thứ mà họ làm đều bị cho là sai? Tôi không thể hiểu được."

Klopp không đánh giá thấp Man United
Klopp không đánh giá thấp Man United

Tập trung vào đội nhà

Đồng thời, chiến lược gia người Đức cũng lên dây cót tinh thần cho các học trò: "Tình hình ở Man United không quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi đang chuẩn bị tốt nhất cho chính mình ở trận đấu tới. Tôi luôn cố hiểu tình hình của đối thủ trước một trận đấu, bởi vì tôi muốn biết tại sao họ có động lực và muốn mọi chuyện trở lại quỹ đạo đúng. Đôi khi tôi sẽ nói quan điểm của mình với các cầu thủ và đôi khi thì không”.

Bên cạnh đó, HLV Klopp khen ngợi các học trò vì thành tích tốt thời gian qua. Nhưng ông cũng muốn giữ đôi chân của họ trên mặt đất:

“Tôi đã biết từ đầu rằng chúng tôi có một đội bóng rất tốt. Chúng tôi biết rằng các cầu thủ ở đây giỏi cỡ nào. Nhưng tất cả các đội bóng cạnh tranh top 4 đều ấn tượng. Chúng tôi có giai đoạn tiền mùa giải tốt nhưng không tập luyện đá 10 vs 11 nhiều. Đó là hoàn cảnh mà chúng tôi rơi vào rất nhiều trong những trận đầu tiên.

Chúng tôi đã vượt qua và nó giúp cho tập thể này đoàn kết hơn nữa. Tôi thích những bước đi hiện tại của chúng tôi. Sẽ phải xem các cầu thủ đã đủ mạnh mẽ để giành danh hiệu hay chưa. Nhưng tôi có thể thấy sự tiến bộ”.

Highlights Liverpool vs Man United:

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Jurgen Klopp