Thực hư chuyện siêu cò Mino Raiola qua đời!

- Thứ Năm, 28/04/2022, 19:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tối nay (28/4), hàng loạt nguồn tin trên khắp thế giới đã cho biết người đại diện của nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Pogba, Haaland và Ibrahimovic đã qua đời ở tuổi 54.

Mới đây, làng túc cầu được một phen chấn động về thông tin Mino Raiola đã qua đời. Trước đó hồi tháng Giêng, siêu cò người Italia đã phải nhập viện ở Milan và trải qua quá trình chữa trị đầy căng thẳng, tuy nhiên căn bệnh bí ẩn mà ông mắc phải không được tiết lộ cụ thể.

Mino Raiola qua đời ở tuổi 54
Mino Raiola được cho là đã qua đời ở tuổi 54

Nhiều hãng thông tấn cho biết bệnh tình của Mino Raiola cách đây 3 tháng là không mấy nguy hiểm, vì thế thông tin ông qua đời trong ngày hôm nay đã khiến thế giới bóng đá chấn động. Siêu cò người Italia hiện đang là người đại diện của một loạt cầu thủ bóng đá nổi tiếng, có thể kể đến Pogba, Haaland, Ibrahimovic, Lukaku, Balotelli, Verratti hay Mkhitaryan.

Chưa rõ thông tin kể trên chính xác đến đâu, tuy nhiên cũng đã xuất hiện những diễn biến trái chiều. Nguồn tin từ Fabrizio Romano tiết lộ rằng Công ty quản lý của Mino Raiola đã phủ nhận sự việc kể trên. Cụ thể, siêu cò 54 tuổi hiện đang trong tình trạng nguy kịch, nhưng ông không ra đi như những gì truyền thông đăng tải.

Raiola là người đứng sau rất nhiều cuộc chuyển nhượng đình đám, trong đó có vụ Pogba chuyển đến Man United với giá 89 triệu bảng hồi năm 2016. Theo Daily Mail, siêu cò người Ý kiếm 20 triệu bảng từ bản hợp đồng này. Năm ngoái, Forbes cho biết tổng tài sản của người đàn ông mang 2 quốc tịch Italia và Hà Lan lên tới 62 triệu bảng.

Mino Raiola có ảnh hưởng lớn với bóng đá thế giới
Mino Raiola có ảnh hưởng lớn với bóng đá thế giới

Mùa hè năm nay, 2 thân chủ của Mino Raiola là Paul Pogba và Erling Haaland dự kiến sẽ có những vụ chuyển nhượng quan trọng đến các đội bóng lớn. Tuy nhiên, việc siêu cò này được cho là đã qua đời có thể sẽ tạo nên những ảnh hưởng đến tương lai của 2 siêu sao kể trên.

Xem thêm:

Erling Haaland

Paul Pogba

Mino Raiola