Thua liền 3 trận, HLV Warriors vẫn không lo lắng

- Thứ Hai, 13/11/2023, 15:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù đội nhà nhận 3 thất bại liên tiếp trước Nuggets, Cavaliers và Timberwolves nhưng Steve Kerr cho rằng tình hình vẫn ổn.

Sau khi trắng tay ở mùa giải năm ngoái, Warriors đã có những hoạt động tốt trên thị trường chuyển nhượng như chiêu mộ Chris Paul, Dario Saric, Cory Joseph đồng thời gian hạn Draymond Green với kỳ vọng sẽ đòi lại ngôi vương.

Phong độ Golden State Warriors

Tuy vậy, The Dubs không có khởi đầu quá ổn ở mùa giải năm nay, đặc biệt là thời gian gần đây khi nhận 2 thất bại liên tiếp trước 2 đối thủ yếu hơn là Cleveland Cavaliers và Minnesota Timberwolves. Một số người đã bày tỏ ra nghi ngại về sức mạnh Warriors, cho rằng họ bắt đầu lộ điểm yếu của mình, đặc biệt là vấn đề nhân sự.

Một mình Curry là không đủ giúp Warriors giành chiến thắng
Một mình Curry là không đủ giúp Warriors giành chiến thắng

Ngoài Stephen Curry vẫn tỏa sáng thường xuyên, ghi trung bình 30 điểm từ đầu mùa thì các trụ cột còn lại như Klay Thompson, Draymond Green, Andrew Wiggins, Jonathan Kuminga đều thể hiện phong độ kém.

Trong trận thua 116-110 của Warriors trước Timberwolves với đây, Curry đã ghi được 38 điểm cao nhất trận nhưng người ghi điểm cao thứ 2 đội là Klay Thompson chỉ có 16 điểm, những người còn lại không ai chạm đến mốc 10.

Phản ứng của HLV Steve Kerr

Thế nhưng, HLV Steve Kerr đã tỏ ra không quá lo lắng, và cho rằng đây chỉ là những trận đấu không may mắn của Warriors:

“Thành thật mà nói, tôi không quá lo lắng. Đúng là ở thời điểm hiện tại Warriors gặp nhiều khó khăn nhưng cần nhớ rằng chúng tôi là đội bóng kinh nghiệm, và trên thực tế cũng không để thua quá dễ dàng.

Mùa giải mới chỉ bắt đầu thôi. Chúng tôi phải thi đấu 2 trận liên tiếp trong 2 ngày, gặp 2 đội có hàng phòng ngự thuộc loại mạnh nhất giải đấu. Chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp để tăng cường tấn công hơn nữa.”

Lịch trình không dễ dàng hơn chút nào đối với Warriors khi họ đối mặt với Timberwolves một lần nữa vào sáng thứ 4 tới và 2 trận liên tiếp gặp đối thủ mạnh Oklahoma City Thunder vào thứ 6 và chủ nhật.

Curry ghi 38 điểm trong trận gặp Timberwolves

Xem thêm tin NBA:

NBA

Golden State Warriors

Steve Kerr