Thu về 100 triệu bảng từ Grealish, Aston Villa tậu cựu tiền đạo của Liverpool

- Thứ Năm, 05/08/2021, 09:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Aston Villa mới công bố tân binh thứ 4 của họ ở Hè 2021, qua đó nâng tổng số tiền đã chi cho kỳ chuyển nhượng này lên đến 105,6 triệu euro.

Thêm một dấu hiệu nữa cho thấy Aston Villa gần như sẽ bán Jack Grealish cho Man City. Bên cạnh việc mang về cầu thủ hay nhất Championship ở mùa giải trước là Buendia để thay thế Grealish. Đội chủ sân Villa Park còn liên tục ký kết nhiều thương vụ đáng chú ý khác.

Đầu tuần này, họ cũng đã hoàn tất việc chiêu mộ một phương án khác cho vị trí của Grealish là Leon Bailey. Tổng số tiền mà Aston Villa chi ra cho 2 tiền đạo cánh phải trên lên đến 70,4 triệu euro. Con số đó đến thời điểm này đã được nâng lên hơn 100 triệu euro sau khi họ công bố thêm một tân binh khủng khác.

Leon và Ings là 2 tân binh được Aston Villa công bố trong tuần này
Leon và Ings là 2 tân binh được Aston Villa công bố trong tuần này

Người mới nhất gia nhập Villa Park là tiền đạo Danny Ings. Chân sút 29 tuổi chuyển từ Southampton sang đội bóng mới với mức phí 35,2 triệu euro. Đây tiếp tục là một sự bổ sung chất lượng nữa của CLB đứng thứ 11 ở Ngoại hạng Anh mùa giải trước.

Danny Ings đạt hiệu suất ghi bàn cao ở những năm gần đây. Mùa trước tiền đạo này bỏ túi 13 bàn sau 31 trận trên mọi đấu trường. Ở mùa giải 2019/20, cựu cầu thủ Liverpool thậm chí ghi đến 25 bàn và đóng góp 4 kiến tạo. Trong đó có 22 pha lập công ở Premier League và chỉ kém Vua phá lưới Jamie Vardy đúng 1 bàn.

Aston Villa mua bán rầm rộ càng củng cố thêm việc họ bán Grealish
Aston Villa mua bán rầm rộ càng củng cố thêm việc họ bán Grealish

Ngoài 3 thương vụ trên, Aston Villa cũng kịp đón về 1 cái tên đáng chú khác. Đó là sự trở lại Ngoại hạng Anh của Ashley Young, cựu cầu thủ của Man United đã là người của sân Villa Park khi gia nhập dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hoạt động mua sắm rầm rộ của CLB này cho thấy gần như họ sẽ bán Jack Grealish cho Man City với giá 100 triệu bảng, nhằm cân bằng thu chi. 

Xem thêm:

Aston Villa

Chuyển nhượng

Jack Grealish

Danny Ings