Thủ môn U23 Việt Nam tiết lộ cảm giác khi đá tiền đạo

- Thứ Hai, 28/02/2022, 10:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trần Liêm Điều đã có những chia sẻ về trận đấu đáng nhớ nhất của bản thân tính cho đến thời điểm này trong sự nghiệp.

Hôm qua, trong buổi giao lưu với giới truyền thông, Liêm Điều đã kể lại những cảm xúc khi được tung vào sân để chơi trong vai trò tiền đạo tại trận bán kết trước Timor Leste: “Lúc ngồi trên ghế dự bị, cảm xúc của em là rất lo lắng, chỉ mong cho các đồng đội không bị chấn thương.

Liêm Điều có 21 phút thi đấu trong vai trò tiền đạo
Liêm Điều có 21 phút thi đấu trong vai trò tiền đạo

Dù vậy, trước khi vào sân thì em cũng đã sẵn sàng tinh thần vào sân để chiến đấu. Vì em đang khoác trên mình màu cờ sắc áo, ở vị trí nào được giao nhiệm vụ thì em cũng sẽ thi đấu”.

Cầu thủ sinh năm 2001 tiết lộ đã từng chơi trong vai trò trung vệ trước khi trở thành thủ môn: “Hồi mới tập đá bóng thì em có khoảng thời gian đá ở vị trí trung vệ, do có chiều cao nên em được các thầy khuyên nên về làm thủ môn. Từ một thủ môn lên đá thì về mặt kỹ thuật dùng chân và thể lực không tốt bằng các cầu thủ nên em cũng khó khăn”.

Liêm Điều khẳng định sẽ không bao giờ quên giải đấu vừa rồi
Liêm Điều khẳng định sẽ không bao giờ quên giải đấu vừa rồi

Tuy chỉ được ra sân vài chục phút và thi đấu trái sở trường, nhưng Liêm Điều khẳng định chiến dịch trên đất Campuchia chắc chắn sẽ luôn ở sâu trong tâm khảm của găng thủ này: “Giải đấu vừa rồi thật sự là một kỷ niệm không bao giờ quên với em. Rất hạnh phúc vì em đã được đồng hành cùng đội U23 Việt Nam tại giải vừa rồi”.

Xem thêm: 

U23 Việt Nam

AFF U23 2022

trần liêm điều