Thủ lĩnh ĐT Nga: ‘Không dễ để giành được chiến thắng trước Việt Nam’

- Thứ Ba, 03/09/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội trưởng của ĐT Nga là Andrey Mostovoy đã thể hiện rõ sự thận trọng trước các cuộc so tài với Việt Nam và Thái Lan.

Vào hôm qua (02/09), ĐT Nga đã có buổi tập đầu tiên tại sân vận động UTB Novogorsk để chuẩn bị hai trận giao hữu gặp Việt Nam và Thái Lan lần lượt vào các ngày 05/09 và 07/09 tới đây. Tại giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024, đội tuyển xứ Bạch dương chắc chắn là tập thể được đánh giá cao nhất.

ĐT Nga hiện đứng thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA (Ảnh: RFS).
ĐT Nga hiện đứng thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA (Ảnh: RFS).

Thủ lĩnh ĐT Nga thận trọng

Tuy nhiên, đội trưởng của ĐT Nga là Andrey Mostovoy vẫn thể hiện rõ sự thận trọng. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn sau buổi tập, chân chạy cánh thuộc biên chế Zenit St. Petersburg phát biểu:

“ĐT Nga có những cầu thủ giỏi hơn và chúng tôi sẽ tập trung vào chính mình. Dù vậy, không dễ để giành được chiến thắng trước Việt Nam ở trận đấu sắp tới. ĐT Nga phải thích nghi với điều điều kiện thời tiết, múi giờ hay chuyến bay. Toàn đội sẽ cố gắng chuẩn bị thật tốt và thi đấu hết mình.

Nhiều người nghĩ ĐT Nga sẽ có thể giành chiến thắng với tỷ số đậm, thậm chí là 7-0. Tuy nhiên, tôi không đảm bảo được điều đó và cũng chẳng có ai đảm bảo được điều đó cả.”

Mostovoy thể hiện sự tôn trọng dành cho ĐT Việt Nam (Ảnh: RFS).
Mostovoy thể hiện sự tôn trọng dành cho ĐT Việt Nam (Ảnh: RFS).

Việt Nam và Nga sẽ có lần chạm trán đầu tiên

Tại giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024, ĐT Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp đội tuyển Nga vào lúc 20h ngày 05/09 tại sân nhà Mỹ Đình. Đây là lần đầu tiên Binh đoàn Rồng vàng có dịp thử sức với đối thủ đang xếp hạng 33 thế giới. Theo lịch trình, đội tuyển xứ Bạch dương sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 04/09, tức một ngày trước trận đấu.

Về phía ĐT Việt Nam, đoàn quân của HLV Kim Sang-sik đã hội quân từ ngày 30/08 và tiến hành tập luyện xuyên kỳ nghỉ lễ nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất.

VĂN LÂM VS NGUYỄN FILIP - AI LÀ "QUÂN BÀI NGỬA" CỦA HLV KIM SANG SIK ĐỂ ĐẤU ĐT NGA?

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Nga

Giao hữu Quốc tế

Andrey Mostovoy