Thiếu vắng nhiều trụ cột, Đức vẫn dễ dàng vùi dập nhược tiểu Liechtenstein

- Thứ Sáu, 12/11/2021, 05:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thủ thành Büchel bên phía đội khách đã phải vào lưới nhặt bóng tới 9 lần ở trận đấu này.

Thầy trò HLV Hansi Flick bước vào loạt trận ĐTQG lần này với rất nhiều xáo trộn trong lực lượng khi Sule bị phát hiện dính COVID-19. Tuy vậy, họ có quyền được chơi thong thả ở 2 trận đấu tới khi đã chắc suất giành vé dự World Cup 2022. Dù chỉ gặp đối thủ nhược tiểu là Liechtenstein thế nhưng ĐT Đức vẫn tung ra sân đội hình khá mạnh với 4 người đang chơi bóng tại Bayern Munich.

Thế bế tắc của trận đấu chỉ kéo dài trong vỏn vẹn hơn 10 phút. Hofer bên phía đội khách phạm lỗi trong vòng cấm, và trọng tài đã không do dự trong việc rút ra chiếc thẻ đỏ cho trung vệ bên phía Liechtenstein cũng như một quả phạt đền dành cho đội chủ nhà. Gundogan là người được giao trọng trách. Tiền vệ bên phía Man City không mắc bất cứ sai lầm nào để đưa ĐT Đức vươn lên dẫn trước. 

Gundogan mở tỷ số trận đấu trên chấm phạt đền
Gundogan mở tỷ số trận đấu trên chấm phạt đền

Liechtenstein càng đá càng thua. Trung vệ Kaufmann bên phía đội khách điền tên mình lên bảng tỷ số ở phút 20 thế nhưng đó là pha bóng mà cầu thủ này phản lưới nhà. 3 phút sau, tỷ số đã được nâng lên thành 4-0. Những cỗ xe tăng Đức bất ngờ tăng tốc và có được 2 bàn thắng chỉ sau 2 phút. Những người lập công là Sane và Reus.

Việc chỉ mất chưa đến nửa hiệp 1 để tạo ra cách biệt 4 bàn khiến đội chủ nhà chơi bóng thong thả hơn. Phần còn lại của hiệp 1 không chứng kiến thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi. Sang đến đầu hiệp 2, vẫn là công thức Sane và Reus tìm thấy nhau để lập công. Cầu thủ hiện đang khoác áo Bayern là người tận dụng tối đa đường chuyền của đối tác đang chơi cho Dortmund để nâng tỷ số lên thành 5-0.

Ngay sau bàn thắng của Sane, HLV Hansi Flick tung vào sân nhiều cái tên dự bị với mục đích trao cơ hội ra sân. Bữa tiệc bàn thắng của ĐT Đức chưa dừng lại. Neuhaus chuyền để Muller góp vui bằng bàn thắng để rồi Baku cũng tranh thủ cơ hội gặp đối yếu để có cho mình pha lập công đầu tiên trong màu áo ĐTQG. 

Sane ăn mừng với các đồng đội sau cú đúp có được trận này
Sane ăn mừng với các đồng đội sau cú đúp có được trận này

Trước khi hết giờ, Muller kịp ghi thêm 1 bàn và đối phương phản lưới thêm 1 quả để ấn định tỷ số 9-0 của trận đấu. Cách biệt đã có thể lên 2 chữ số nếu như cả trận ĐT có tới 3 lần đưa bóng chạm khung gỗ. Một trận đấu không có nhiều ý nghĩa với 2 đội khi 1 bên đã đi tiếp còn 1 bên đã bị loại. Những phép thử cầu thủ mới là những điều quan trọng nhất đối với Hansi Flick ở trận này. 

Kết quả Đức vs Liechtenstein: 9-0

Ghi bàn Đức vs Liechtenstein:

  • Đức: Gundogan (penalty 11’), Kaufmann (phản lưới 20’), Sane (22’, 49’), Reus (23’), Muller (76’, 86’), Baku (80’), Goppel (phản lưới 89’)
  • Đội hình xuất phát Đức vs Liechtenstein:

  • Đức: Neuer, Hofmann, Kehrer, Rüdiger, Günter, Gündoğan, Goretzka, Baku, Reus, Sané, Müller.
  • Liechtenstein: Büchel, S. Wolfinger, Malin, Kaufmann, Hofer, Göppel, Sele, Frommelt, Hasler, Salanović, Y. Frick.
  • Xem thêm: 

    ĐT Đức

    World Cup 2022

    ĐT Liechtenstein

    Kết quả World Cup