Thiếu Messi, Neymar vẫn thăng hoa giúp PSG thắng nhọc

- Chủ Nhật, 06/11/2022, 21:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Làm khách đến sân của Lorient, PSG đã gặp không ít khó khăn nhưng rồi cuối cùng điều họ cần là 3 điểm cũng đến.

Không có sự phục vụ của Messi, nhưng với Neymar và Mbappe xuất phát từ đầu, PSG vẫn hoàn toàn vượt trội so với đội chủ nhà Lorient. Đội khách là những người sớm có thế chủ động và ngay phút thứ 9, bàn mở tỷ số đã đến với họ. 

Xuất phát từ sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà, Ekitike bình tĩnh chuyền cho Neymar ở vị trí trống trải. Siêu sao người Brazil lừa qua thủ môn Mvogo rồi sút tung lưới Lorient.

Neymar sớm tỷ số cho PSG
Neymar sớm tỷ số cho PSG

Sau bàn thắng, PSG tiếp tục làm chủ cuộc chơi. Cuối hiệp một chứng kiến những cơ hội liên tiếp dành cho đội khách. Ekitike có tới 3 tình huống rõ ràng để nhân đôi cách biệt nhưng cầu thủ này tỏ ra vô duyên trong quyết định dứt điểm của mình. 1-0 là kết quả của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, bất ngờ nhanh chóng xuất hiện. Phút 53, Moffi thực hiện pha bỏ bóng đầy ý đồ trước khi thoát xuống đón đường chuyền của đồng đội, cầu thủ này thực hiện cú sút trái phá không cho Donnarumma cơ hội để cản phá.

Chỉ 5 phút sau, suýt chút nữa Lorient đã có bàn thắng vươn lên. Moffi lại là cầu thủ tung cú sút đánh bại được Donnarumma, tuy nhiên may mắn đã không đến với đội chủ nhà khi bóng tìm trúng xà ngang.

Nửa cuối hiệp hai chứng kiến sức ép trở lại của PSG. Sau nhiều nỗ lực dồn ép, họ cuối cùng cũng có được điều mình cần. Phút 81, từ tình huống phạt góc, Neymar kiến tạo để Pereira bật cao đánh đầu chuẩn xác, đưa đội khách lần thứ 2 vươn lên.

PSG giành chiến thắng đầy khó nhọc
PSG giành chiến thắng đầy khó nhọc

Những phút cuối trận, đẳng cấp và kinh nghiệm giúp gã nhà giàu thành Paris bảo toàn chiến thắng. Với 3 điểm đầy khó khăn này, PSG tiếp tục dẫn đầu Ligue 1 một cách tuyệt đối.

Kết quả Lorient vs PSG: 1-2

Bàn thắng Lorient vs PSG:

  • Lorient: Moffi (53’)
  • PSG: Neymar (9’), Pereira (81’)
  • Đội hình ra sân Lorient vs PSG:

  • Lorient: Mvogo, Goff, Talbi, Julien Laporte, Kalulu, Le Fee, Innocent, Le Bris, Ponceau, Ouattara, Moffi
  • PSG: Donnarumma, Mendes, Marquinhos, Ramos, Hakimi, Verratti, Vitinha, Sanches, Mbappe, Neymar, Ekitike
  • Xem highlights Lorient vs PSG:

    Xem thêm:

    PSG

    Kết quả Ligue 1

    lorient

    Ligue 1 2022/23