Thi đấu năng nổ, sao Arsenal vẫn bị trả về

- Thứ Năm, 19/05/2022, 10:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chủ tịch Real Betis lên tiếng xác nhận Hector Bellerin sẽ trở lại Arsenal sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.

Sau một mùa giải thi đấu ở Tây Ban Nha, sao chạy cánh 27 tuổi sẽ trở lại đội bóng chủ quản khi mùa giải khép lại. Chủ tịch của CLB, Angel Haro cho biết không có điều khoản ký hợp đồng dài hạn sau thời gian cho mượn, tuy nhiên việc có chiêu mộ cầu thủ của Arsenal hay không vẫn chưa được quyết định. 

Bellerin sẽ trở lại Arsenal vào cuối mùa
Bellerin sẽ trở lại Arsenal vào cuối mùa

"Hector là một cầu thủ tuyệt vời và là một người rất tốt. Cậu ấy là bản hợp đồng được cho mượn và sẽ trở về Arsenal, sau đó chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra tiếp theo. Đúng là cậu ấy rất phù hợp với mọi thứ tại Betis, bởi lẽ cha mẹ cậu ấy cũng là NHM của đội bóng. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ được tái hợp với nhau lần nữa." - Chủ tịch Angel Haro nói.

Chuyển đến Benito Villamarín vào tháng 8 năm ngoái, Bellerin nhanh chóng để lại ấn tượng mạnh nơi hành lang phải. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Tây Ban Nha góp mặt trong 32 trận đấu trên mọi trường, giúp Betis nâng cao danh hiệu Copa del Rey, lọt vào vòng knock-out Europa League và có kết thúc đẹp tại La Liga khi cạnh tranh vị trí thứ 5 trên BXH. 

Hector Bellerin giành được Copa del Rey cùng Real Betis
Hector Bellerin giành được Copa del Rey cùng Real Betis

Hợp đồng của hậu vệ sinh năm 1995 với Pháo thủ có thời hạn đến tháng 6/2023. Tuy nhiên, phía Arsenal vẫn chưa cho thấy động thái muốn kéo dài giao kèo. Theo đó cũng không loại trừ khả năng Los Verdiblancos sẽ xúc tiến một thương vụ với giá khoảng 20 triệu euro. 

Xem thêm:

Arsenal

Hector Bellerin

Real Betis