Thêm ứng viên nặng ký thay Ten Hag dẫn dắt Man Utd

- Thứ Năm, 14/12/2023, 13:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Truyền thông đồng loạt tiết lộ các ứng cử viên có thể thế chỗ Erik ten Hag nắm quyền tại Manchester United nếu Quỷ đỏ tiếp tục sa sút.

Manchester United lại gây thất vọng. Họ vừa thua Bayern Munich 0-1, qua đó chính thức nói lời chia tay Champions League ngay vòng đấu bảng. Với việc họ thi đấu thất thường tại Premier League, mục tiêu khả dĩ nhất dành cho Quỷ đỏ chính là đua tranh top 4. Đó là một thử thách cho đội chủ sân Old Trafford khi Premier League chứng kiến sự trỗi dậy của Aston Villa và Newcastle United.

Erik ten Hag được cho vẫn an toàn ngồi vào chiếc ghế nóng nhưng nếu thành tích của CLB không được cải thiện, ông sẽ nhận án sa thải. CLB hiện tích cực xem xét các ứng cử viên khả thi, với một trong số đó là cựu thuyền trưởng Chelsea Graham Potter.

Lopetegui có thể thay Ten Hag.
Lopetegui có thể thay Ten Hag.

Ngoài ra, theo Relevo thuộc Tây Ban Nha, cựu HLV Wolves là ông Julen Lopetegui nổi lên như một lựa chọn hàng đầu nhờ kiến ​​​​thức về tiếng Anh và Premier League cũng như kinh nghiệm làm việc tại các giải đấu châu Âu. Lopetegui cũng được tiết lộ là đã gây ấn tượng với ban lãnh đạo Man Utd nhờ mối quan hệ thân thiết với một số cầu thủ hiện tại trong phòng thay đồ bao gồm Casemiro, Raphael Varane và Sergio Reguilon.

Những yếu tố đó đã giúp Lopetegui trở thành một ứng cử viên sáng giá hơn Zinedine Zidane, Graham Potter và Roberto De Zerbi. Đáng chú ý nhất, HLV Tây Ban Nha vẫn đang thất nghiệp sau khi rời sân Molineux. Chiến lược gia từng dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha lẫn Real Madrid vì thế sẽ không khiến Man Utd chi trả tiền phá vỡ hợp đồng. Việc Lopetegui không có ràng buộc với bất cứ CLB nào giúp đội chủ sân Old Trafford dễ dàng hoàn tất thương vụ.

Về phía nhà cầm quân đến từ xứ đấu bò, ông từng từ chối lời đề nghị béo bở ở giải Ả Rập và muốn tiếp tục sự nghiệp huấn luyện tại Anh. Thuyền trưởng 57 tuổi còn được tiết lộ quan tâm đến việc thay thế Ten Hag

Cú Hattrick phần thưởng dường như là điềm gở của Man Utd

Xem thêm:

Man United

Erik ten Hag

Julen Lopetegui