Thế hệ vàng Việt Nam hội tụ trong trận đấu đặc biệt

- Thứ Tư, 20/09/2023, 14:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sắp tới, một trận đấu thiện nguyện sẽ được tổ chức với sự góp mặt của nhiều danh thủ thuộc thế hệ vàng.

Trận giao hữu Thế hệ vàng là một sự kiện bóng đá đặc biệt, diễn ra vào ngày 24/9 trên sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, quy tụ hơn 50 danh thủ của bóng đá Việt Nam, từ những cầu thủ đã giành được nhiều thành tích cao trong quá khứ như Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn, Huỳnh Quốc Cường, Nguyễn Hữu Thắng, Trần Công Minh, Chu Văn Mùi, Đỗ Khải, Vũ Minh Hiếu... đến những cầu thủ đã từng làm nên lịch sử với chiến tích vào bán kết ASIAD 18 như Lư Đình Tuấn, Phan Văn Tài Em, Phạm Văn Quyến... và những cầu thủ đã giúp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 như Nguyễn Anh Đức, Đặng Phương Nam...

Khán giả sẽ có dịp chứng kiến Văn Quyến xỏ giày ra sân
Khán giả sẽ có dịp chứng kiến Văn Quyến xỏ giày ra sân

Trận giao hữu Thế hệ vàng cũng có sự góp mặt của 2 HLV nổi tiếng là Henrique Calisto và Phan Thanh Hùng. Họ sẽ là HLV trưởng của hai đội Sao vàng và Rồng vàng. HLV Calisto là người đã dẫn dắt đội tuyển Việt Nam giành chiếc cúp AFF Cup 2008, trong khi HLV Phan Thanh Hùng là người đã dẫn dắt CLB Hà Nội FC giành nhiều danh hiệu quốc nội và quốc tế.

Trận giao hữu Thế hệ vàng không chỉ là một dịp để các danh thủ của bóng đá Việt Nam gặp gỡ, giao lưu và thể hiện tình yêu với môn thể thao vua, mà còn là một hoạt động có ý nghĩa nhân văn. Toàn bộ tiền phát hành vé xem trận đấu cùng tiền bán đấu giá các vật phẩm giá trị sẽ được dùng để làm thiện nguyện.

Trận giao hữu Thế hệ vàng được coi là một món quà tinh thần cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đây là dịp hiếm có để các fan nước nhà được chiêm ngưỡng lại những kỹ năng và pha bóng của các danh thủ một thời, cũng như bày tỏ sự tri ân và tôn vinh những người đã có công với bóng đá Việt Nam.

Văn Quyến - Bông hoa vừa nở đã tàn của bóng đá Việt Nam

Xem thêm:

ĐT Việt Nam