Thầy Park sẽ tạo nhiều bất ngờ trước Nhật Bản

- Chủ Nhật, 07/11/2021, 09:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh khẳng định HLV Park Hang Seo đã lên những phương án mới trước trận tới của ĐTVN tại vòng loại World Cup 2022.

Trong buổi tập vừa qua của Binh đoàn Rồng Vàng, Xuân Mạnh đã đại diện toàn đội có cuộc trả lời trước giới truyền thông. Tại đây, cầu thủ của SLNA nhấn mạnh anh rất mong được ra sân ở trận đấu vào ngày 11/11 và đang chuẩn bị những gì tốt nhất:

“Tôi hiện rất khát khao để có cơ hội tham dự trận đấu với Nhật Bản. HLV Park Hang Seo đã có nhiều thay đổi về chiến thuật trong những buổi tập. Các cầu thủ cũng thể hiện sự tập trung cao nhất. Đội trưởng Quế Ngọc Hải luôn thúc đẩy anh em trong đội tập luyện nghiêm túc”.

Xuân Mạnh muốn được ra sân đấu ĐT Nhật Bản
Xuân Mạnh muốn được ra sân đấu ĐT Nhật Bản

Tiết lộ của Xuân Mạnh cho thấy thầy Park hứa hẹn sẽ giúp ĐT Việt Nam mang một diện mạo mới sau 4 trận toàn thua. Trước đó, ông đã bị Bầu Hiển của CLB Hà Nội góp ý là bảo thủ và ít nhiều có những thay đổi tại trận gặp Oman.

Trong buổi phỏng vấn trên, Xuân Mạnh còn cho biết mục tiêu của Việt Nam là giành điểm trước Samurai xanh: “Từ khi hoàn thành xong các trận đấu hồi tháng trước, toàn đội đã bắt tay ngay vào công việc tập luyện. Dù biết là khó khăn nhưng chúng tôi vẫn đặt quyết tâm rất cao để có điểm”.

ĐTVN quyết tâm gây bất ngờ và giành điểm trước Nhật Bản
ĐTVN quyết tâm gây bất ngờ và giành điểm trước Nhật Bản

“Tôi sẽ mang tinh thần chiến đấu cao nhất cũng như niềm tự hào dân tộc để hướng cho trận đấu tới. Sự có mặt của khán giả trên khán đài sẽ tiếp thêm nhiều tự tin cho trận gặp Nhật Bản”, tuyển thủ này khẳng định.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Nhật Bản

World Cup 2022

phạm xuân mạnh