Thất vọng với Saul, Chelsea muốn thay bằng trò cưng của Conte

- Thứ Bảy, 23/10/2021, 17:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền vệ người Tây Ban Nha khó lòng trụ lại Stamford Bridge khi The Blues đang ráo riết tìm kiếm nhân sự bổ sung cho tuyến giữa.

Được kỳ vọng sẽ sớm trở thành trụ cột của Chelsea nhưng đến hiện tại, Saul Niguez đã gây rất nhiều thất vọng cho đội ngũ lãnh đạo lẫn các CĐV. Sau màn ra mắt thảm họa hôm 11/9 trước Aston Villa, anh không còn được góp mặt tại Ngoại hạng Anh thêm một lần nào nữa.

Cầu thủ sinh năm 1994 có 2 trận đấu khác cho Chelsea ở League Cup và Champions League, nhưng Saul chẳng để lại dấu ấn nào và đều không được thi đấu trọn 90 phút. Tổng cộng, cầu thủ trường thành từ lò đào tạo Real Madrid mới chơi 146 phút cho nhà đương kim vô địch C1.

Saul đang lạc lõng tại London
Saul đang lạc lõng tại London

Hiện Saul chỉ được xem là lựa chọn thứ 6 ở trung tâm hàng tiền vệ 2 người của Thomas Tuchel. Khả năng cao The Blues sẽ không trả cho Atletico 34 triệu bảng, nhằm kích hoạt điều khoản mua đứt một cầu thủ chưa tìm lại được phong độ và thích nghi chậm như vậy.

Để thay thế cho Saul cũng như bổ sung nhân lực cho tuyến giữa, tờ The Sun (Anh) cho hay Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marcelo Brozovic. Hợp đồng giữa cầu thủ người Croatia và Inter Milan chỉ còn đến hết mùa giải này. Nếu chuyển đến Stamford Bridge, mức lương mong muốn của Brozovic là 100.000 bảng/tuần.

Brozovic từng suýt đến Chelsea trong quá khứ
Brozovic từng suýt đến Chelsea trong quá khứ

Trong quá khứ, Chelsea đã từng để mắt tới Brozovic, vào năm 2016. Nhưng cuối cùng cầu thủ 28 tuổi đã quyết định gắn bó với Inter. Anh trở thành trụ cột trong hệ thống của Antonio Conte và giúp Nerazzuri giải cơn hạn Scudetto ở mùa năm ngoái.

Xem thêm:

Chelsea

Marcelo Brozovic

Saul Niguez

Ngoại hạng Anh 2021/22