Thất bại với Lukaku, Chelsea sẽ mua tiền đạo nào?

- Thứ Sáu, 04/06/2021, 18:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Khi mà chân sút người Bỉ đã đồng ý gia hạn với Inter thì The Blues buộc phải tìm những mục tiêu mới.

Chelsea vừa đăng quang Champions League nhờ vào sự đóng góp rất lớn từ hàng thủ của mình. Nhưng để có thể chinh phục mục tiêu vô địch Premier League mùa giải sang năm, họ cần phải cải thiện hàng công hơn nữa bởi rất hiếm đội bóng nào từng vô địch khi các chân sút chỉ ghi được 1-2 bàn/trận.

Rõ ràng không thể trông đợi vào Werner ghi được trên 20 bàn/mùa
Rõ ràng không thể trông đợi vào Werner ghi được trên 20 bàn/mùa

Mặc dù trong tay HLV Tuchel đang có Werner và phần nào là Kai Havertz nhưng việc 2 tiền đạo Giroud và Abraham sẽ rời Stamford Bridge thì chắc chắn họ phải bổ sung thêm 1 tay săn bàn chất lượng.

Trước mắt, 2 mục tiêu Chelsea theo đuổi nhiều nhất là Lukaku và Haaland gần như chắc chắn sẽ không rời đi hè này. Theo đó, The Blues nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang những sự lựa chọn khác.

Đầu tiên là Lewandowski. Mặc dù Bayern khẳng định cầu thủ này không phải để bán nhưng Lewan lại tuyên bố rằng anh vẫn muốn tìm những thử thách mới.

Thứ hai là Aubameyang. Arsenal vừa trao tiền đạo người Gabon một bản hợp đồng 350.000 bảng/tuần nhưng họ vẫn sẵn lòng lắng nghe những lời đề nghị mới. Thời gian qua, Pháo Thủ cũng đang ráo riết săn tìm tiền đạo.

Ings cũng được cả M.U lẫn Man City theo đuổi
Ings cũng được cả M.U lẫn Man City theo đuổi

Cuối cùng, Danny Ings chỉ còn 1 năm hợp đồng với Southampton và 30 triệu bảng cho một trong những chân sút hiệu quả nhất Premier League cũng là một lựa chọn phù hợp cho Chelsea. 

Xem thêm:

Chelsea

Pierre-Emerick Aubameyang

Robert Lewandowski

Danny Ings