Thành Chung trải lòng về Hà Nội FC sau thông tin gia nhập CLB Hải Phòng

- Thứ Tư, 10/08/2022, 11:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tương lai trung vệ Nguyễn Thành Chung đã được ấn định bằng dòng trạng thái mới đây của chính người trong cuộc.

CLB Hải Phòng được cho là sẵn sàng chi mức lót tay cực khủng để thuyết phục Nguyễn Thành Chung. Sau Đình Trọng, Hà Nội FC đối diện nguy cơ đánh mất thêm một hậu vệ nhiều lần được ăn cơm tuyển. Sáng nay (10/8), Thành Chung đã chia sẻ trên trang cá nhân bài đăng tương đối dài với mở đầu như sau: 

“Là một cầu thủ của Hà Nội FC, tất cả tình yêu, sự tự hào và nhiệt huyết tuổi trẻ của tôi đều hướng về CLB. Tôi đã có 7 năm gắn bó với mái nhà chung thân thuộc này, vậy nên Hà Nội FC không khác gì gia đình thứ 2 của tôi”.

Thành Chung nhận lót tay chục tỷ nhờ bản hợp đồng mới ký kết
Thành Chung nhận lót tay chục tỷ nhờ bản hợp đồng mới ký kết

Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 1997 cũng đã công bố tương lai trong bài đăng này: “Thật may mắn vì thời gian tới đây, tôi sẽ tiếp tục được thi đấu trong màu áo của Đội bóng Thủ đô, được cống hiến hết mình trong màu áo đã gắn bó với mình suốt 7 năm, được nỗ lực vì những người hâm mộ tuyệt vời. 

Tôi hứa sẽ không ngừng nỗ lực, cùng với các đồng đội giành thêm nhiều danh hiệu để luôn xứng đáng với tình cảm to lớn của người hâm mộ CLB Hà Nội. Hy vọng người hâm mộ sẽ luôn bên cạnh, cổ vũ tinh thần cho tôi cùng đồng đội trong từng trận đấu, từng mùa giải trên chặng đường nhiều cơ hội và thử thách phía trước!”

Thành Chung gia hạn với Hà Nội FC đến năm 2025
Thành Chung gia hạn với Hà Nội FC đến năm 2025

Như vậy, số 16 vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng áo tím, qua đó xua tan những tin đồn tái hợp với HLV Chu Đình Nghiêm tại Hải Phòng. Ở lại đội chủ sân Hàng Đẫy, cầu thủ này được cho là sẽ nhận lót tay 10 tỷ đồng. Hiện Thành Chung, Duy Mạnh và Việt Anh được xem là ba sự lựa chọn rất đáng tin cậy để xoay tua cho vị trí trung vệ tại Hà Nội FC.

Xem thêm:

CLB Hà Nội

Nguyễn Thành Chung

V-League 1 2022