Thắng đậm Myanmar, ĐT nữ Việt Nam tránh Thái Lan ở bán kết

- Thứ Tư, 13/07/2022, 20:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
ĐT nữ Việt Nam khẳng định sức mạnh ấn tượng khi đả bại Myanmar với tỷ số đậm ở trận đấu cuối vòng bảng.

Sự vượt trội sớm được các cô gái của ĐT Việt Nam thể hiện ngay từ đầu. Phút 16, bàn mở tỷ số đã xuất hiện. Sau đường tạt bóng vào của Mỹ Anh, thủ môn đối thủ xử lý không tốt, tạo điều kiện để Tuyết Dung ghi bàn mở tỷ số.

ĐT nữ Việt Nam dẫn 3 bàn ngay trong hiệp một
ĐT nữ Việt Nam dẫn 3 bàn ngay trong hiệp một

Đến phút 35, Tuyết Dung tiếp tục lập công. Tiền vệ này kiếm về quả penalty và chính cô là người thực hiện thành công. Chưa dừng lại ở đó, đến thời gian bù giờ, Huỳnh Như đón đường chuyền dài của đồng đội trước khi dứt điểm chính xác, nâng tỷ số lên 3-0, và đó cũng là kết quả của hiệp đầu tiên.

Sang hiệp hai, với cách biệt quá lớn, ĐT nữ Việt Nam không còn tấn công nhiều như hiệp trước. Một số cơ hội đã đến với Myanmar, dù vậy đội bóng này không thể tận dụng để ghi bàn danh dự.

Nữ Việt Nam sẽ gặp Philippines ở bán kết
Nữ Việt Nam sẽ gặp Philippines ở bán kết

Phút 89, Hải Yến ấn định thắng lợi 4-0 cho ĐT Việt Nam bằng pha đệm bóng cận thành dễ dàng. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Mai Đức Chung kết thúc vòng bảng với ngôi dẫn đầu và sẽ gặp chủ nhà Philippines ở bán kết.

Kết quả nữ Việt Nam vs nữ Myanmar: 4-0

Bàn thắng nữ Việt Nam vs nữ Myanmar:

  • Nữ Việt Nam: Tuyết Dung (16', 36'), Huỳnh Như (45+1'), Hải Yến (89')
  • Đội hình ra sân nữ Việt Nam vs nữ Myanmar:

  • Nữ Việt Nam: Kim Thanh, Thu Thương, Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Thùy Trang, Tuyết Dung, Mỹ Anh, Dương Thị Vân, Vạn Sự, Huỳnh Như, Hải Yến
  • Nữ Myanmar: Mya Nyein, Khaing Thazin, Phyu Phyu Win, Moe Ma Ma Soe, Zune Yu Ya Oo, Win Win, May Phu Ko, Pont Pont Pyae Maung, Wai Phoo Eain, Hnin Pwint Aye, Yin Lonn Eain
  • Xem thêm:

    AFF Cup

    ĐT nữ Việt Nam

    ĐT nữ Myanmar

    AFF Cup nữ 2022

    Kết quả AFF Cup nữ