Thải loại Kepa, Chelsea tìm thấy đối tác tiềm năng trên TTCN

- Thứ Sáu, 23/08/2024, 21:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Một đối tác bất ngờ có thể giúp Chelsea thanh lý Kepa Arrizabalaga sau khi thủ thành Tây Ban Nha nằm ngoài kế hoạch của HLV Enzo Maresca.

Chelsea rối loạn

Chelsea đang có gần 50 cầu thủ vào thời điểm hiện tại. Điều đó dẫn đến việc dư thừa nhân sự và làm cho HLV Enzo Maresca đau đầu. Trước truyền thông, Maresca tiết lộ ông chỉ mới làm việc mới khoảng gần 30 cầu thủ. Phần còn lại bắt buộc tập luyện riêng thay vì được phép hòa nhập với toàn đội.

Nhiều trường hợp đáng chú ý rơi vào diện thanh lý tại Stamford Bridge bao gồm Ben Chilwell, Raheem Sterling, Romelu Lukaku hay Kepa Arrizabalaga, ... Trong đó, Maresca thẳng thắn bày tỏ bộ đôi người Anh được phép ra đi vào mùa hè này. Với Lukaku, anh đang liên quan đến thương vụ chiêu mộ Victor Osimhen của Napoli. Nếu Napoli đồng ý nhả Osimhen, Lukaku sẽ ra đi theo chiều ngược lại, tức có thể tái hợp với Antonio Conte tại Italia.

Kepa sắp rời Chelsea.
Kepa sắp rời Chelsea.

Kepa cần ra đi

Vấn đề của Kepa Arrizabalaga rắc rối hơn. Sau khi trở về London từ Real Madrid, không nhiều đội bóng sẵn sàng giành chữ ký của Kepa. Vào thời điểm bế tắc, Chelsea tìm ra đối tác tiềm năng trên bàn đàm phán.

Cụ thể, Bournemouth đang quan tâm đến thủ thành có mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử bóng đá. Bournemouth hy vọng đón Kepa thay vì tập trung theo đuổi Aaron Ramsdale của Arsenal. Bên cạnh CLB xứ sương mù, đại gia Saudi Pro League, Al-Ittihad từng ngỏ lời với Kepa vào tháng 6.

Trong suốt sự nghiệp của mình tại Chelsea, cầu thủ người Tây Ban Nha đã ra sân 163 lần và để nhận 175 bàn thua. Anh gia nhập The Blues từ Athletic Bilbao vào năm 2018 với giá 72 triệu bảng và trở thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá.

Kể từ khi trở về sau thời gian cho mượn một năm tại thủ đô Tây Ban Nha, tương lai của thủ môn này không còn ở Stamford Bridge. Mặc dù giành chức vô địch Champions League và La Liga, Kepa vẫn mất vị trí vào nửa sau mùa giải, với Andriy Lunin trở thành người gác đền số 1. Kepa luôn bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với Real nhưng Los Blancos không chịu mua đứt thủ thành sinh năm 1994.

Bài học hàng tiền vệ 200 triệu bảng của Chelsea bị xuyên thủng chỉ với 20 triệu bảng

Xem thêm:

Chelsea

Kepa Arrizabalaga

Bournemouth